Tin mới

Xôn xao đám mây đen khổng lồ như sà xuống bờ biển xuất hiện tại Sầm Sơn

Thứ ba, 18/08/2020, 14:05 (GMT+7)

Hình ảnh đám mây đen khổng lồ như ngày tận thế bao trùm cả bầu trời xuất hiện tại Sầm Sơn, Thanh Hóa gây xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh đám mây đem bao trùm bãi biển ở Sầm Sơn (Thanh Hóa) như ngày tận thế gây xôn xao. Theo đó, hình ảnh được đăng tải trên một fanpape có tên là Sầm Sơn 24/7. Người đăng cho biết, hình ảnh được chụp lại vào ngày 16/8 và không qua chỉnh sửa.

Hình ảnh đám mây khổng lồ tại Sầm Sơn tháng 8/2020. Ảnh Page Sầm Sơn 24/7

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi rùng mình trước "mẹ thiên nhiên": "Nhìn đám mây như quái vật vậy; Hình ảnh này làm mình nhớ đến năm 2017 cũng từng xảy ra tương tự; Trên google bảo đây là mây để tại thành lốc xoáy tầm cỡ khổng lồ luôn ấy. Nó kết thành lốc thật thì đúng là sợ luôn...."

Được biết, trước đây vào năm 2017, tại Thanh Hóa cũng từng xuất hiện đám mây khổng lồ tương tự như vậy. Theo thông tin Đài cung cấp, độ cao chân mây khoảng 500 - 600m, màu đen kịt, hình dáng lạ và không gây ra thời tiết nguy hiểm như gió mạnh, sét, hay tố lốc hoặc mưa đá. Sau khi đám mây tan, trời có mưa rào nhẹ, gió Tây Tây Nam cấp 2, cấp 3 (tức 2 - 5m/s), không gây ra thiệt hại hay ảnh hưởng gì.

Hình ảnh đám mây tại Sầm Sơn năm 2017. Ảnh internet

Đám mây ban đầu xuất hiện ở phía Đông Nam TP Sầm Sơn và di chuyển nhanh về phía Tây Bắc. Tuy nhiên, nó chỉ tồn tại khoảng từ 7 - 10 phút thì tan rã, phát triển thành mây tầng trung. Cũng theo Đài KTTV Thanh Hóa, đây là đám mây vũ tích tầng thấp, hình thành và tan đi rất nhanh. Do không cùng thời điểm quan trắc nên các trạm khí tượng và radar thời tiết không phát hiện được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news