Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 3: Lâm tỏ tình với Dương, quá khứ của Chủ tịch Quảng bị lộ

Thứ tư, 08/11/2023, 14:03 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 3 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay 8/11, tập 3 Chúng ta của 8 năm sau sẽ phát sóng khán giả truyền hình cả nước. Sau vụ cứu Dương (Hoàng Hà), Lâm (Quốc Anh) có cơ hội gặp lại vị Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) và nghe được những câu chuyện đời tư của ông từ Quyết (Mạnh Cường). 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 3: Lâm tỏ tình với Dương, quá khứ của Chủ tịch Quảng bị lộ - Ảnh 1
 

Theo đó, vợ con ông Quảng mất trong 1 vụ tai nạn cách đây 5 năm. Giờ dù ngồi trên đống tiền nhưng ông Quảng không có gia đình, không có người kế nghiệp. Tuy vậy trong giới đồn thổi Chủ tịch Quảng có 1 người con gái nhưng không mang họ của mình - đó chính là Dương. Vì thế Quyết cho rằng Lâm không khác gì vớ được hũ vàng.

Trong một diễn biến khác, Tùng (Trần Nghĩa) chủ động nhắn tin mời Nguyệt (Hoàng Huyền) đi chơi. Bị Dương bắt thóp, Nguyệt ngại ngùng thừa nhận được Tùng rủ đi chơi và hỏi ý kiến cô bạn xem mình có nên nhận lời không. Còn Lâm cũng dẫn Dương tới 1 địa điểm bí mật vô cùng lãng mạn và không bỏ ra cơ hội thể hiện tình cảm với Dương bằng lời có cánh. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 3: Lâm tỏ tình với Dương, quá khứ của Chủ tịch Quảng bị lộ - Ảnh 2
 

Khi Dương ngỏ ý muốn đưa Nguyệt tới nơi lãng mạn này, Lâm lập tức nói đây là nơi bí mật chỉ có những người đặc biệt Lâm mới dẫn tới và Nguyệt thì đã có Tùng lo. "Thế em đi chơi 1 mình à?", Dương nói. Lâm đáp: "Thì đã có anh đây!". 

Dễ dàng nhận thấy, phía "đàng trai" hiện tại đã mở lòng với Dương.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 3: Lâm tỏ tình với Dương, quá khứ của Chủ tịch Quảng bị lộ - Ảnh 3
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 3: Lâm tỏ tình với Dương, quá khứ của Chủ tịch Quảng bị lộ - Ảnh 4
 

Liệu rằng, diễn biến tình cảm của hai cặp đôi ra sao? Dương sẽ chấp nhận tình cảm của Lâm? Chi tiết tập 3 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Chúng Ta Của 8 Năm Sau của đạo diễn Bùi Tiến, phim quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của màn ảnh Việt: Hoàng Hà, Quốc Anh, Trần Nghĩa, Hoàng Trần Ngọc Huyền. Được biết, phiên bản trưởng thành của 4 nhân vật chính sẽ do Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, B Trần đảm nhiệm.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news