Tin mới

Hòa Minzy trong mắt gia đình nhà 'chồng hụt' là người thế nào?

Chủ nhật, 20/02/2022, 11:43 (GMT+7)

Cuộc chia tay giữa Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải dường như không chỉ gây tiếc nuối cho người hâm mộ mà cả gia đình hai bên.

Ngày 19/2, Hòa Minzy chính thức thông báo chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu, cả hai dù chưa cưới, chưa đăng ký kết hôn nhưng có một con chung. Cuộc tình của cả hai kết thúc khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối, lý do là dù cố gắng nhưng họ vẫn không thể tìm được tiếng nói chung cũng như có định hướng.

Hòa Minzy và bạn trai khi còn mặn nồng (Ảnh FBNV)
Hòa Minzy và bạn trai khi còn mặn nồng (Ảnh FBNV)

Người ngoài cuộc tiếc nuối 1 thì người thân, bạn bè tiếng nuối 10. Mới đây, Cộng đồng mạng đã vô tình chia sẻ cảm xúc của người nhà thiếu gia Minh Hải. Theo đó, một tài khoản được cho là người nhà của Minh Hải đã chia sẻ dòng tâm sự khi  biết em trai và bạn gái chia tay. Đây cũng là người thường xuyên tương tác với Minh Hải trên trang cá nhân.

Chia sẻ của người nhà bạn trai cũ Hòa Minzy
Chia sẻ của người nhà bạn trai cũ Hòa Minzy

Chị họ của Minh Hải bộc bạch: "Hết tình thì vẫn còn nghĩa. Ai rồi cũng có những sóng gió riêng. Chỉ mong rằng em trai chị thật chín chắn, bản lĩnh và thông minh để biết bản thân mình cần phải làm gì. Thương nhất ông Bo nhà tôi, nhưng chắc chắn Bo không thiếu thốn, thiệt thòi bất cứ điều gì từ bố Hải và gia đình bên nội ngoại cả. Thương con. Nguyễn Minh Hải, cố lên cậu nhé!".

Người này tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi
Người này tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi

Dưới phần bình luận, người chị họ cũng có nhận xét về Hòa minzy cũng như mối tình của cả hai. Theo đó, cô cho biết cảm thấy tiếc nuối cho một đôi uyên ương đẹp, cả hai đều là những người giỏi và rất tuyệt vời. "Buồn lắm mà không biết khuyên 2 đứa như thế nào", người chị tâm sự.

Hòa Minzy trong mắt gia đình nhà 'chồng hụt' là người thế nào? - Ảnh 1

Qua chia sẻ ngắn của chị họ thiếu gia Minh Hải có thể thấy Hòa Minzy rất được lòng nhà bạn trai, mọi người đều yêu quý và trân trọng mối quan hệ của cặp đôi. Tiếc rằng chuyện tình cảm chỉ người trong cuộc mới hiểu, bản thân nữ ca sĩ cũng mạnh mẽ đối diện với thực tại nên điều mọi người làm lúc này là tôn trọng quyết định của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news