Tin mới

Xôn xao tin MC nổi tiếng Trung Quốc, tình đầu Tôn Lệ bị tố cưỡng dâm

Thứ ba, 24/08/2021, 17:19 (GMT+7)

Thông tin MC Tiền Phong của đài Hồ Nam, tình đầu nữ diễn viên Tôn Lệ bị tố cưỡng dâm đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Mới đây, tài khoản Weibo "Tiểu Nghệ hy vọng người xấu bị trừng phạt" đã đăng bài tố cáo MC Tiền Phong. Đây là nam MC nổi tiếng, host của chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng trên đài Hồ Nam. Anh được biết đến là mối tình đầu của nữ diễn viên Tôn Lệ và xây dựng được hình tượng rất tốt trong lòng công chúng.

Tiền Phong là MC nổi tiếng của đài Hồ Nam. Anh là host chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng.
Tiền Phong là MC nổi tiếng của đài Hồ Nam. Anh là host chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng.
Ngoài ra, Tiền Phong còn được biết đến là tình đầu của Tôn Lệ.
Ngoài ra, Tiền Phong còn được biết đến là tình đầu của Tôn Lệ.

Tài khoản trên cho biết vào năm 2018, sau khi cô gái tham gia ghi hình show Thiên Thiên Hướng Thượng của đài Hồ Nam thì được Tiền Phong add Wechat và nhiều lần hẹn đi ăn cơm. Đến ngày 14/2/2019, cô và Tiền Phong gặp nhau. Trong lúc trò chuyện, nam MC đã mời cô uống rất nhiều rượu trái cây khiến cô bí tỉ không còn biết đất trời. Khi tỉnh lại, cô gái thấy mình và Tiền Phong cùng ở trên một chiếc giường.

Xôn xao tin MC nổi tiếng Trung Quốc, tình đầu Tôn Lệ bị tố cưỡng dâm - Ảnh 1

Cô gái chất vấn Tiền Phong thì nam MC đã dở thủ đoạn như đưa tiền, muốn hẹn hò. Tuy nhiên, nạn nhân không chịu, đã đến trình báo cảnh sát. Kết quả giám định cho thấy phần dưới cơ thể cô có vết thương, mọi hồ sơ được lưu trữ tại cơ quan cảnh sát Cổ Bắc, Thượng Hải. Tuy nhiên, khi cảnh sát gọi cô đến lập biên bản thì mọi chuyện đột nhiên không có kết quả gì. 2 năm sau đó, cô rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn.

Xôn xao tin MC nổi tiếng Trung Quốc, tình đầu Tôn Lệ bị tố cưỡng dâm - Ảnh 2
Công chúng vẫn đang chờ Tiền Phong lên tiếng về tin đồn đang lan truyền.
Công chúng vẫn đang chờ Tiền Phong lên tiếng về tin đồn đang lan truyền.

Bên cạnh thông tin này, nạn nhân còn khẳng định mình có toàn bộ video, ghi âm và nhiều tài liệu làm bằng chứng. Cô gái sẽ chịu trách nhiệm với thông tin mình đưa ra và sẽ phối hợp điều tra.

Hiện netizen đang rất hoang mang trước sự việc này:

- Mong sự việc được làm sáng tỏ. Tiền Phong là MC lâu năm của đài Xoài, mấy bữa trước nhà đài còn cho nghệ sĩ ký cam kết đạo đức cơ mà. Vụ này chắc sẽ sớm lên tiếng. Nếu là thật thì Tiền Phong có thể sẽ bị khởi tố vì đây là vụ án hình sự. Còn nếu cô kia bịa đặt thì cũng không yên với tội vu khống đâu.

- Nếu là thật thì sốc quá, còn hơn cả vụ Phàm tăm với Sảng nhi vì ông này hình tượng quá tốt.

- Dù gì thì cũng chỉ mới từ một phía tung ra, đợi xem xác nhận mọi chuyện đã.

- Thực sự xem show thích Tiền Phong lắm, nói chuyện cũng dễ thương. Thôi thì đợi anh lên tiếng vậy.

- Tổ drama năm nay hoạt động năng suất quá, đang học online cũng phải ra hóng.

- Mong nhà gái tung hết bằng chứng ra, dùng pháp luật giải quyết. Hiện tại chưa có bất cứ điều gì chứng minh tin này là thật. Không phải fan Tiền Phong nhưng khá hảo cảm  với anh này. Hy vọng anh đừng làm em thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news