Tin mới

Xôn xao tin Trần Bảo Sơn vừa chào đón con gái thứ 2 hậu ly hôn Trương Ngọc Ánh, danh tính vợ mới của nam diễn viên vẫn là ẩn số

Chủ nhật, 28/02/2021, 13:48 (GMT+7)

Những hình ảnh về cô bé xinh xắn được cho là con gái thứ 2 chào đời cách đây không lâu của Trần Bảo Sơn khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Kể từ sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư khi anh không hề vướng nghi vấn hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ người con gái nào.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh một cô bé xinh xắn mới sinh được ít tháng được cho là con gái của Trần Bảo Sơn được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó là hình ảnh nam diễn viên đang bồng bế thiên thần nhỏ này khiến nghi vấn Trần Bảo Sơn đã có con gái thứ 2 gây xôn xao thời gian gần đây.

Hình ảnh Trần Bảo Sơn bế thiên thần nhỏ gây xôn xao
Hình ảnh Trần Bảo Sơn bế thiên thần nhỏ gây xôn xao

Theo một số thông tin cho biết, con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn tên là Trần Bảo Khanh, tên tiếng Anh là Amber. Cô bé hiện sở hữu một trang cá nhân riêng và thường xuyên có những bức hình hết sức đáng yêu. Nhiều hình ảnh dễ thương của cô bé này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với lượng like và bình luận ảnh cực 'khủng'.

Bé Bảo Khanh trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu
Bé Bảo Khanh trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu
Ở góc nghiêng, nhiều người cho rằng cô bé có nét giống Trần Bảo Sơn
Ở góc nghiêng, nhiều người cho rằng cô bé có nét giống Trần Bảo Sơn

Về phía Trần Bảo Sơn, anh hiện không hề có bất kỳ động thái nào nhắc đến cô con gái nhỏ. Đặc biệt, danh tính người phụ nữ sinh con thứ hai cho Trần Bảo Sơn hiện vẫn là 'ẩn số' vì kể từ sau khi ly hôn, nam diễn viên vô cùng kín tiếng chuyện đời tư. Nhiều người cho rằng anh chưa sẵn sàng để tiết lộ về tổ ấm mới của mình.

Trần Bảo Sơn và con gái đầu Bảo Tiên
Trần Bảo Sơn và con gái đầu Bảo Tiên

Kể từ sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành sự quan tâm của mình đến con gái chung Bảo Tiên. Bảo Tiên cũng ngày một xinh xắn và trưởng thành, hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai. Trong mối quan hệ với vợ cũ Trương Ngọc Ánh, cả hai người vẫn luôn có cách cư xử văn minh, tôn trọng lẫn nhau khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news