Tin mới

Xót xa 'ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam' Đặng Tú Thanh qua đời đột ngột vì tai nạn giao thông

Thứ bảy, 01/07/2023, 21:43 (GMT+7)

Thông tin ca nương Đặng Tú Thanh qua đời vì tai nạn giao thông khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Theo Thanh niên và VietnamNet đưa tin, ngày 1/7 tại Đồ Sơn (Hải Phòng) đã xảy ra 1 vụ va chạm giữa xe máy và ô tô. Nạn nhân được xác định là em Đặng Tú Thanh (14 tuổi) và được biết đến là ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Người đi cùng với em là chị gái ruột hiện đang bị thương nặng và được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để điều trị. 

Ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam Đặng Tú Thanh qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa (Ảnh: FBNV)
Ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam Đặng Tú Thanh qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa (Ảnh: FBNV)

Sự ra đi của Tú Thanh khiến cho cư dân mạng cũng như những người quen biết em không khỏi bàng hoàng, xót xa và tiếc nuối. Chia sẻ với báo chí, vũ công Đình Lộc từng có dịp làm việc với cố ca nương nhí tại 1 số chương trình đã bày tỏ cảm xúc vô cùng đau ót. Anh nói về cô học trò của mình: “Đang dạy mà nghe tin con bị Tai nạn giao thông, không qua khỏi mà tôi rùng mình. Thương con quá! Tạm biệt ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Yên nghỉ nha con ơi. Thầy cô, các anh chị mãi nhớ về những kỷ niệm với con".

Tú Thanh được Tổ chức Guinness Việt Nam xác lập kỷ lục 'Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất' (Ảnh: FBNV)
Tú Thanh được Tổ chức Guinness Việt Nam xác lập kỷ lục "Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất" (Ảnh: FBNV)

"Tôi làm việc với Tú Thanh cách đây 7-8 năm và nhận thấy đây là một cô bé giỏi, thông minh và ngoan. Sau này, con tham gia Gương mặt thân quen nhí . Khi có dịp gặp lại, con vẫn giữ được sự ngoan ngoãn, lễ phép", vũ công Đình Lộc nhận xét về cô học trò xấu số của mình. 

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng của ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 8h30 phút ngày 2/7 tại nhà riêng ở Hợp Đức, Đồ Sơn (Hải Phòng). Lễ truy điệu diễn ra vào lúc 16h5 phút cùng ngày. 

Nhắc đến Tú Thanh, khán giả nhớ đến hình ảnh 1 giọng ca đẹp, tài năng và ngoan ngoãn trong các cuộc thi về âm nhạc trên truyền hình như: Người hùng tí hon, Biệt tài tí hon, Gương mặt thân quen… Cô bé sinh năm 2009 từng được Hội kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất".

1 hoạt động thiện nguyện của Tú Thanh (Ảnh: FBNV)
1 hoạt động thiện nguyện của Tú Thanh (Ảnh: FBNV)

Những năm gần đây, Tú Thanh ngoài việc học tập tại trường, cô còn tham gia biểu diễn trong một số chương trình tại địa phương. Nghệ sĩ nhi cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhận được sự yêu mến, dõi theo từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tú Thanh