Tin mới

Xót xa đoạn clip đặc biệt của nghệ sĩ Chí Tài trước khi ra đi vài tiếng

Thứ ba, 15/12/2020, 21:04 (GMT+7)

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài được đưa về nước, đàn em của anh, nữ diễn viên Phương Dung mới dám chia sẻ đoạn clip về khoảnh khắc vui vẻ cuối cùng của đàn anh.

Chiều tối ngày 13/12, nữ diễn viên Phương Dung, một đồng nghiệp, người em thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của nam nghệ sĩ vào buổi sáng định mệnh ngày 9/12.  Sáng hôm đó, Chí Tài và Phương Dung còn đi quay, thần sắc anh vẫn vô cùng khỏe mạnh. Đến chiều 9/12, nghe tin Chí Tài mất, Phương Dung vô cùng bàng hoàng.

Chỉ vài tiếng trước khi ra đi, nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn trêu đùa đàn em Phương Dung. Ảnh cắt từ clip

Diễn viên Phương Dung nhận được đoạn clip do một bạn trong đoàn phim ghi lại. Phải đến khi nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ thì chị mới dám kể câu chuyện này. Nữ diễn viên muốn tất cả mọi người biết rằng trước khi nghệ sĩ Chí Tài mất, anh vẫn giữ được thần thái của một diễn viên, rất vui vẻ. Nói về lý do chia sẻ đoạn clip, diễn viên Phương Dung muốn sau này khi chị và mọi người nhớ tớ nghệ sĩ Chí Tài thì sẽ mở lại đoạn clip này để hồi tưởng.

Trong clip, Phương Dung có chia sẻ nghệ sĩ Chí Tài cùng các đồng nghiệp có tham gia một game show sẽ phát sóng ngày mùng 4 tết. Giờ đây, anh đã đi xa, không thể xem chương trình mình tham gia. Nữ diễn viên hy vọng khán giả sẽ luôn nhớ tới đàn anh của mình.

Mới sáng 9/12, hai anh em Chí Tài - Phương Dung còn vui vẻ đi quay mà chiều đã nghe tin anh ra đi. Ảnh cắt từ clip

Khi nhắc đến việc không thể đến tiễn nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, Phương Dung khóc nghẹn. Chị cho biết mình không dám xem clip mà Danh hài Hoài Linh và mọi người  chia sẻ về đám tang của anh, ngay cả ca khúc “Nhỏ ơi” mà Chí Tài biểu diễn chị cũng không dám nghe. Đoạn clip này như một lời xin lỗi chân thành mà diễn viên Phương Dung gửi tới đàn anh Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news