Tin mới

Cố NS Chí Tài xuất hiện trong show sắp lên sóng: Vẫn vui tươi, còn xông xáo giúp người nghèo

Thứ ba, 15/12/2020, 14:41 (GMT+7)

Chương trình chưa kịp lên sóng thì cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi. Đây là cơ hội để khán giả được nhìn thấy hình ảnh khỏe mạnh, vui vẻ, xông xáo của ông.

Khoảng 23h ngày 12/12 (giờ Việt Nam), chuyến bay đưa linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Mỹ. Theo lịch trình, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12 sắp tới, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu thực hiện. Thánh lễ an táng diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12.

Tưởng rằng chúng ta sẽ không còn thấy nghệ sĩ Chí Tài vui vẻ, hoạt bát xuất hiện trên các show truyền hình nhưng thật may mắn khi Cơ Hội Đổi Đời đã có buổi ghi hình cùng cố nghệ sĩ trong số quay sẵn từ trước.

Nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip về những thước phim sắp được chiếu, có hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài trong một chương trình truyền hình. Ảnh: internet

Trong chương trình, cố nghệ sĩ tham gia giúp những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có cơ hội đổi đời. Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ trong chương trình rằng: "Có một thời gian tôi ở bên Việt Nam một mình với một bà chị và anh ruột. Hoàn cảnh rất khó khăn, không có đủ điều kiện để ăn uống như người bình thường. Có lúc mình bị tai nạn phải nằm một chỗ, thời bao cấp mà…"

Đó là chí do để nghệ sĩ Chí Tài quyết tâm, nỗ lực đem về số tiền lớn nhất để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trong đoạn trailer, khán giả có thể thấy một nghệ sĩ Chí Tài khỏe mạnh, tâm huyết.

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Ảnh: internet

Chương trình Cơ hội đổi đời có sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài cùng cầu thủ Quế Ngọc Hải, Lê Giang, Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu, Phạm Văn Mách sẽ được phát sóng vào ngày 5/1/2021. Trong show truyền hình cuối khán giả có thể thấy cố nghệ sĩ, chúng ta sẽ thấy được một Chí Tài lan tỏa tinh thần nhân văn, luôn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, tràn đầy nhiệt huyết trong mọi hoàn cảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news