Tin mới

Xót xa hình ảnh đơn sơ trong tang lễ của soái ca 'Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân, nguyên nhân qua đời được hé lộ

Thứ năm, 09/02/2023, 10:06 (GMT+7)

Nam chính trong chương trình Vì yêu mà đến - doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, tang lễ đơn sơ của cố doanh nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Những hình ảnh tang lễ của nam chính trong Vì yêu mà đến được được tổ chức đơn sơ tại quê nhà khiến ai cũng không khỏi xót xa.

Sau thông tin nam chính Vì yêu mà đến đột ngột qua đời, thông tin về tang lễ của mỹ nam Phạm Hồng Hải Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Ngày 6/2, Phạm Hồng Hải Quân được đưa về Trà Vinh để tổ chức tang lễ, đến ngày 9/2, nam chính sẽ được hỏa táng về nơi an nghỉ cuối cùng ở quê nhà.

Xót xa hình ảnh đơn sơ trong tang lễ của soái ca 'Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân, nguyên nhân qua đời được hé lộ - Ảnh 1
 
Những hình ảnh đơn sơ trong đám tang của nam chính Vì yêu mà đến - Phạm Hồng Hải Quân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh đơn sơ trong đám tang của nam chính Vì yêu mà đến - Phạm Hồng Hải Quân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook

Tại tư gia, lễ tang của anh được tổ chức một cách đơn sơ làm ai nhìn vào cũng chỉ biết quặn lòng. Theo thông tin nàng hậu Thu Hoài chia sẻ, bên cạnh linh cữu của Hải Quân cũng chỉ có người em trai túc trực.

Hiện nhiều nghệ sĩ Việt, người thân cũng như bạn bè của Hải Quân vẫn không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nam doanh nhân trẻ. Trong ký ức của những người ở lại, Phạm Hồng Hải Quân là người con hiếu thảo, người anh luôn yêu thương em trai của mình.

Cố doanh nhân từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến. Ảnh: Internet
Cố doanh nhân từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến. Ảnh: Internet

Nam doanh nhân cũng được gia đình và những người xung quanh yêu mến bởi lối sống đẹp, dạt dào tình cảm và luôn chân thành.

Trên MXH, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xót xa cho số phận của nam thần cũng như mong nam doanh nhân sớm được an phận.

Một người em thân thiết của cố doanh nhân là Luk Vân đã đăng tải bài viết và bày tỏ tình cảm, xót xa trước việc Hải Quân đột ngột ra đi.

Theo nhiều nguồn tin, cách đây khoảng 3 tháng, Hải Quân mắc bệnh phổi và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau thời gian dài được điều trị, sức khỏe của anh có dấu hiệu khá hơn và được xuất viện trở về nhà.

Dù vậy, ít ai ngờ rằng khi về nhà ít lâu, bệnh tình của soái ca sinh năm 1983 đột ngột chuyển nặng, xuống dốc và qua đời.

Khi nhìn lại chặng đường chiến đấu với bệnh tật của nam doanh nhân trẻ, ai nấy đều không khỏi xót xa thương cảm với nghị lực vượt qua nghịch cảnh dù phép màu đã chẳng đến lần 2.

Phạm Hồng Hải Quân có tên thật là Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, quê gốc ở Trà Vinh, sinh sống tại TP HCM. Anh được biết đến là doanh nhân, đạo diễn có tiếng và là giám đốc điều hành của công ty giải trí K-Entertainment.

Nam doanh nhân vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, được thừa hưởng nền tảng từ bố mẹ và sau khi tốt nghiệp cấp III, Phạm Hồng Hải Quân đi nước ngoài du học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi về nước, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để nối tiếp truyền thống của gia đình.

Xót xa hình ảnh đơn sơ trong tang lễ của soái ca 'Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân, nguyên nhân qua đời được hé lộ - Ảnh 2
 
Một đàn em thân thiết không khỏi xót xa trước sự ra đi của Phạm Hồng Hải Quân. Ảnh: Facebook
Một đàn em thân thiết không khỏi xót xa trước sự ra đi của Phạm Hồng Hải Quân. Ảnh: Facebook

Cố doanh nhân sở hữu ngoại hình điển trai cùng ngoại hình cao ráo và cũng chính vì thế mà anh được biết đến với vai trò là người mẫu nhiều hơn là đạo diễn và doanh nhân. Mặc dù thành công với công việc kinh doanh của gia đình nhưng Phạm Hồng Hải Quân lại quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực nhà hàng và điện ảnh. Ở vai trò mới dù khác chuyên môn nhưng đã mang đến cho anh nhiều thành tựu đáng kể.

Anh từng tham gia vào việc kinh doanh BĐS theo truyền thống của gia đình. Sau đó, anh bắt đầu mở nhà hàng và lấn sân sang lĩnh vực tổ chức chương trình.

Anh cùng ekip của mình cũng đã quen mặt với bà con miền Tây Nam Bộ khi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc và thời trang tại đây.

Việc chuyển sang mảng điện ảnh đã giúp cho Phạm Hồng Hải Quân có được nhiều thành công nhất định, trong số đó phải kể đến một số bộ phim như: Gái già lắm chiêu, Hùng Ali, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu...

Chính điều này đã giúp anh khẳng định được tên tuổi của mình trong việc sản xuất Phim chiếu rạp. Thêm vào đó, anh hiện còn là giám đốc điều hành của công ty giải trí K-Entertainment. Công ty này chuyên nhận và đào tạo những diễn viên trẻ.

Sau khi tham gia vào chương trình Vì yêu mà đến, Phạm Hồng Hải Quân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ cùng chiều cao vượt trội.

Chính vì việc hội tụ đầy đủ cũng như tiêu chí đáng mơ ước đã giúp Phạm Hồng Hải Quân nhận được 5 lời tỏ tình và ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người tham gia cũng như các khán giả theo dõi chương trình. Dù vậy, Phạm Hồng Hải Quân lại không đồng ý với lời tỏ tình nào cũng như khá kín tiếng về chuyện đời tư.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news