Tin mới

Sự nghiệp lên hương nhưng Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi với diện mạo xuống mã trầm trọng

Thứ tư, 08/02/2023, 10:27 (GMT+7)

Sau khi nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã có nhiều đổi khác. Tuy nhiên diện mạo mới đây của nam ca sĩ trẻ lại gây nhiều tranh cãi. 

Sau loạt ồn ào không đáng có với cố Ca sĩ Phi Nhung - cũng từng là mẹ nuôi của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Cũng từ đây, cuộc sống cũng như sự nghiệp của Hồ Văn Cường gần như bước sang một trang mới với nhiều đổi khác, nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn của những người hâm mộ cũng như các khán giả.

Dưới sự nâng đỡ của giọng ca Tình Cha, Hồ Văn Cường sở hữu nhiều show diễn và tên tuổi của nam ca sĩ trẻ cũng được nâng cao nhiều hơn.

Hồ Văn Cường từng là một câu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát đầy cảm xúc. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường từng là một câu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát đầy cảm xúc. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ trẻ đã sở hữu cho mình lượng fan ngày càng trở nên đông đảo. Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường cũng thường xuyên gây chú ý khi liên tục được fan dành tặng những món quà có giá trị khủng và ghi điểm trong mắt những người hâm mộ vì hành động ý nghĩa của mình.

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường gần như ngày càng thăng hoa dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn thiện hơn về giọng hát cũng như kỹ thuật thanh nhạc.

Sự nghiệp lên hương nhưng Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi với diện mạo xuống mã trầm trọng - Ảnh 1
 
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng tỏa sáng. Ảnh: Internet
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng tỏa sáng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hình ảnh về diện mạo Hồ Văn Cường mới đây được dân tình chia sẻ lại gây tranh cãi dữ dội, thậm chí nam ca sĩ trẻ nhận về nhiều dòng bình luận ác ý và kém duyên từ phía CDM.

Cụ thể, CDM mới đây đã chia sẻ đoạn clip mới nhất về Hồ Văn Cường, theo đó ngoại hình thời điểm hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người hoảng hốt khi trông hoàn toàn khác lạ với hình ảnh bảnh bao trên sân khấu.

Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường sở hữu làn da rám nắng và nụ cười có phần gượng gạo. Cũng tại clip này, Hồ Văn Cường đã có màn thể hiện khả năng ca hát của mình khi cover ca khúc của MONO nhưng giọng hát của nam ca sĩ trẻ không được dân tình đánh giá cao.

Sự nghiệp lên hương nhưng Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi với diện mạo xuống mã trầm trọng - Ảnh 2
 
Sự nghiệp lên hương nhưng Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi với diện mạo xuống mã trầm trọng - Ảnh 3
 
Diện mạo mới đây của Hồ Văn Cường gây nhiều tranh cãi khi khác xa so với hình ảnh bảnh bao trên sân khấu. Ảnh: Internet
Diện mạo mới đây của Hồ Văn Cường gây nhiều tranh cãi khi khác xa so với hình ảnh bảnh bao trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Ngoài những lời khen mà fan dành tặng cho thần tượng của mình thì cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều khi có không ít người chê bai giọng hát của Hồ Văn Cường khi cover ca khúc của MONO và cho rằng nó không phù hợp.

'Thôi thôi'; 'Đúng thật là khô cằn và héo úa'; 'Tưởng anh xe ôm bán tai nghe'; 'Ưa không nổi'... là những dòng bình luận của dân tình. Thậm chí nhiều người còn dùng những từ ngữ khá miệt thị khi nói về ngoại hình khác lạ này của Hồ Văn Cường.

Nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo của Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo của Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

Trước những dòng bình luận trái chiều này, Hồ Văn Cường vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.

Hồ Văn Cường là giọng ca trẻ được biết đến sau một cuộc thi âm nhạc, gây ấn tượng với ngoại hình đen nhẻm, gầy gò và giọng hát vô cùng ngọt ngào cảm xúc.

Sự nghiệp Hồ Văn Cường chính thức vững vàng hơn sau khi cố ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi. Tuy nhiên, trước thời điểm cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời, những ồn ào không đáng có giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ xảy ra đã khiến nam giọng ca trẻ quyết định rời 'nhà chung' để tách ra solo và phát triển định hướng riêng của mình.

Sau thời gian ở ẩn và tái xuất với sự nâng đỡ, dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã 'đóng đinh' ở một dòng nhạc nhất định và liên tục nhận về nhiều show diễn. Màn thử sức của Hồ Văn Cường mới đây khi hát nhạc MONO khiến nhiều người không khỏi thích thú nhưng cũng không ít người khuyên nam ca sĩ chỉ nên theo đuổi dòng nhạc của mình mà thôi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news