Tin mới

Xót xa hình ảnh Quế Ngọc Hải ôm mặt thất thần vì nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 25/02/2019, 14:51 (GMT+7)

Hình ảnh Quế Ngọc Hải lầm lũi ngồi một góc tay ôm mặt thất thần vì nhận thẻ đỏ rời sân ngay trận đầu ra quân đội bóng mới khiến fan xót xa.

Hình ảnh Quế Ngọc Hải lầm lũi ngồi một góc tay ôm mặt thất thần vì nhận thẻ đỏ rời sân ngay trận đầu ra quân đội bóng mới khiến fan xót xa.

Chiều 24/2, Quế Ngọc Hải đã có buổi ra quân đầu tiên trong màu áo của CLB Viettel. Đối thủ của anh và đồng đội là CLB Đà Nẵng. Ở phút 39, trong một tình huống nỗ lực cản phá cú đánh đầu từ cầu thủ Đỗ Merlo, Quế Ngọc Hải đã vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến anh nhận thẻ vàng thứ 2. Mất người và thua 0 - 3 sau hiệp 1, CLB Viettel chỉ có thể ghi 1 bàn danh dự và chấp nhận thất bại ở vòng 1 V.League 2019.

Trong khi đồng đội tranh cãi với trọng tài, Quế Ngọc Hải lầm lũi bước ra khỏi sân. Ảnh Tri thức trực tuyến

Ngay sau trận đấu, hình ảnh Quế Ngọc Hải buồn bã ngồi một góc vì chưa có phần trình diễn ấn tượng khiến fan xót xa. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời an ủi đến Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải buồn bã ngồi một góc. Ảnh internet

Trên mạng xã hội, cổ động viên bất bình với quyết định của trọng tài. Tài khoản Phương Hoa bức xúc: “Thẻ vàng thứ hai cho Ngọc Hải là quyết định quá nặng tay của trọng tài Ngô Duy Lân. Tôi muốn công nghệ VAR xuất hiện tại V.League 2019”.

Nói về quyết định của trọng tài, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Bùi Tiến Dũng bày tỏ: “Tôi cho rằng trọng tài hơi nặng tay. Anh Ngọc Hải không xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2. Tất nhiên đó chỉ là quan điểm cá nhân, còn cụ thể ra sao chúng tôi phải mổ băng phân tích”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news