Tin mới

Xu hướng thời trang hè cực chất của sao Việt

Thứ hai, 06/04/2015, 15:00 (GMT+7)

Dường các sao Việt luôn tiên phong hàng đầu với xu hướng thời trang, đặc biệt là thời trang hè luôn hot và ưa chuộng nhất.

Dường các sao Việt luôn tiên phong hàng đầu với xu hướng thời trang, đặc biệt là Thời trang hè luôn hot và ưa chuộng nhất.

Mùa hè năm nay sẽ có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang mới, dù là những chiếc áo sơ mi giản dị hay phong cách thập niên 1970 với set đồ denim và quần ống loe thì sao Việt luôn khiến các tín đồ thời trang ngưỡng mộ.

Màu trắng

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của sao Việt, dù kiểu áo hay quần khá đơn giản nhưng lại cực kỳ thời trang và sẽ không hề giảm nhiệt trong mùa hè. 

Điều đặc biệt sơ mi trắng lại dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và trang phục khác. Nếu áo sơ mi trắng có thể kết hợp cùng quần tây, skinny, chân váy họa tiết hay mặc dáng oversize cực kỳ phong cách. Bên cạnh đấy, bạn có thể diện cả cây trắng cũng là một trong những xu hướng dành cho năm nay.

Những sao Việt nổi bậ trong tuần qua với những bộ đồ sơ mi trắng như: Kỳ Duyên, Chi Pu,…

Quần lửng

Kiểu quần lửng trên mắt cá chân được rất nhiều sao nữ ưa chuộng, Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Huyền Trang đều yêu thích dáng quần trẻ trung và cá tính này.

Với kiểu dáng này bạn có thể khoe được lợi thế của mình với vóc dáng mảnh mai và thanh lịch.

Crop top

Đây là xu hướng thời trang được rộ lên từ năm 2012 nhưng cho tới bât giờ hiện vẫn được nhiều người đẹp thích thú và ưa chuộng không lỗi mốt. Kiểu váy áo này giúp các sao khoe trọn vẻ gợi cảm cũng như sự cá tính, nổi bật khi tham dự các sự kiện như Ngọc Trinh, Tóc Tiên,...

Hoạ tiết hoa

Họa tiết hoa gây sốt trong giới mốt quốc tế cũng được các sao Việt học hỏi. Với bộ trang phục này, dường như bạn không cần mất quá nhiều thời gian để mix&match trang phục, chỉ một chút khéo léo trong việc chọn lựa cho mình chiếc váy liền thân phù hợp vóc dáng là bạn cũng sở hữu vẻ ngoài thời thượng và nổi bật như dàn sao Việt. 

Trong tuần qua những sao Việt nổi bật với vẻ nữ tính, rạng rỡ bên chiếc váy hoa như Minh Hằng, Xuân Lan,…

Set đồ denim và quần ống loe

Dù không phải những bộ đầm sang trọng hay những bộ cánh sexy, thì các sao Việt cũng luôn nổi bật với phong cách thập niên 1970. Những set đồ denim, quần ống loe, sơ mi denim, áo xẻ cổ chữ V thắt nơ và váy midi... là các món đồ để chủ nhân tạo ra hơi thở thời trang cổ điển thời kỳ này.

Với set đồ này Trương Ngọc Ánh và jennifer Phạm,...

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news