Tin mới

Xuân Bắc: "Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên"

Thứ hai, 15/01/2018, 07:56 (GMT+7)

"Nếu Đức Trí có thể che được khuyết điểm của ban nhạc khiến không ai nhìn ra thì tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên còn lại", Xuân Bắc nói thẳng.

"Nếu Đức Trí có thể che được khuyết điểm của ban nhạc khiến không ai nhìn ra thì tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên còn lại", Xuân Bắc nói thẳng.

Tối qua (14/1), tập  9 chương trình Ban nhạc Việt đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị.

Học trò Đức Trí bị chê thậm tệ

Trong 4 huấn luyện viên tại Ban nhạc Việt, Đức Trí là người được đánh giá cao nhất về chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Tuy nhiên, học trò của anh là nhóm Black Pearl hôm nay lại bị chê nhiều nhất.

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 1.

Nhóm Black Pearl

Cụ thể, sau khi nhóm trình diễn xong ca khúc Phai nhòa, các huấn luyện viên đã chê xối xả. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mở màn khá nhẹ nhàng, anh nói:

"Thật lòng mà nói, các bạn có tiến bộ so với vòng một, nhưng không nhiều. Lựa chọn bài hát của các bạn chưa phù hợp".

Nhưng Phương Uyên lại tỏ ra khá dữ dội khi chê trách nặng nề: "Tôi nghĩ Đức Trí ít xen vào phần huấn luyện bài hát này. Các bạn chơi nó như những người lầm lì và không có trật tự. Các bạn không để lại ấn tượng nào".

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 2.
 

Nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng thẳng thắn phê bình: "Tôi có chung cảm nhận với chị Uyên. Tôi chưa thấy màn trình diễn của các bạn để lại ấn tượng với tôi. Không chỉ chưa gắn kết được với khán giả mà chính các bạn cũng chưa gắn kết được với nhau".

Về phía mình, Đức Trí thừa nhận: "So với các ban nhạc khác, khả năng chơi nhạc của các bạn có phần hạn chế hơn. Tôi có thể che cái đó đi cũng được. Nhưng nếu tôi che thì các bạn sẽ bị ảo tưởng mình hay".

Trước chia sẻ này của Đức Trí, Xuân Bắc đã thẳng thừng nhận định: "Nếu Đức Trí có thể che được khuyết điểm của ban nhạc khiến không ai nhìn ra thì tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên còn lại".

Nghe xong phát ngôn của Xuân Bắc, cả Phương Uyên và Mỹ Linh đều có vẻ không vui, mặt ngắn lại đầy lạnh lùng. Chỉ có Nguyễn Hải Phong là vẫn vui vẻ đáp lại lời danh hài.

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 4.
 
Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 5.

Vẻ mặt của Phương Uyên và Mỹ Linh

Mỹ Linh hò dân ca Nam Bộ ngọt ngào

Chương trình tuần này cũng đem đến một bất ngờ lớn cho khán giả, đó là việc Mỹ Linh lần đầu cất giọng hát để hò một bài dân ca Nam Bộ.

Cụ thể, trong tiết mục world music Lý ngựa ô của nhóm Tritone (học trò của Mỹ Linh), nữ ca sĩ hát chính đã xuống tận chỗ Đức Trí để ca một bài hò Nam Bộ.

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 6.

Nhóm Tritone

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 7.
 

Phần diễn này đã gây thích thú cho các huấn luyện viên và được đánh giá tốt. Đức Trí còn thú nhận: "Tôi bấn loạn vì hành động này. Bạn hò Nam Bộ rất thú vị".

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 8.
 

Thấy vậy, Mỹ Linh bèn lên tiếng: "Thực ra, ý tưởng này là của Mỹ Linh".

Sau khi bị Phương Uyên yêu cầu hát một đoạn hò nhỏ, Mỹ Linh đã không ngần ngại cất giọng. Quả nhiên, nữ diva hò rất hay, ấm áp, phát âm theo chất Nam Bộ, luyến láy mượt mà, legato mềm mại. Cô hát thậm chí còn hay hơn nhiều so với thí sinh của mình, thể hiện rõ đẳng cấp master.

Xuân Bắc: Tôi nghi ngờ trình độ của các huấn luyện viên - Ảnh 9.
 

Nghe Mỹ Linh hò xong, Xuân Bắc đã phải thốt lên: "Đừng đùa với Mỹ Linh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news