Tin mới

Xuân Lan lần đầu kể chuyện từng yêu bạn trai là "gay" suốt 7 năm

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:12 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiết lộ từng yêu bạn trai là "gay" suốt 7 năm trong chương trình "Sau ánh hào quang" gây sốc.

Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiết lộ từng yêu bạn trai là "gay" suốt 7 năm trong chương trình "Sau ánh hào quang" gây sốc.

Trong Sau ánh hào quang tập 2, Siêu mẫu Xuân Lan trải lòng về những khúc quanh trong cuộc đời mình. Ở phần đầu chương trình, Trấn Thành đã mời người thầy đầu tiên của Xuân Lan – Cindy Thái Tài xuất hiện để chia sẻ về con đường lập nghiệp đầy chông gai của nữ người mẫu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngoài công việc, Xuân Lan còn chia sẻ câu chuyện tình yêu lạ đời của mình với một ca sĩ. Cô kể mình đã nhanh chóng bị hạ gục bởi câu hát tình tứ “Tình yêu là vết dao đâm vào tim” mà anh gửi tặng.Lao vào tình yêu như con thiêu thân, Xuân Lan bất chấp mọi thứ để yêu chàng ca sĩ ấy dù đã được các đồng nghiệp cảnh báo anh này là gay.

Hoang mang và ngờ vực nhưng Xuân Lan không tin người mình hết mực yêu thương lại đồng tính. Cho đến một lần qua Pháp, cô đọc được một cuốn tạp chí viết giới 'gay', cô đã khóc như mưa gió.

"Chúng tôi yêu nhau 7 năm nhưng chỉ nắm tay, hôn má được 2 lần, chưa từng quan hệ thân mật. Tôi cứ ngỡ bê đê là những người thích ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống phụ nữ chứ không nghĩ người có ngoại hình bình thường như anh ấy lại thuộc thế giới thứ ba", Xuân Lan chua xót kể.

Siêu mẫu hết lòng tin tưởng vào tình yêu trong sáng của mình, mặc cho mọi người ra sức cảnh báo về giới tính của bạn trai cô. Trong tâm tưởng của Xuân Lan lúc ấy không có khái niệm về gay: "Tôi nghĩ "Bê đê" là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma". Vì thế ai nói gì về người yêu, cô cũng không tin.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Suốt 7 năm ròng, Xuân Lan yêu say mê, mù quáng. Đến khi nhận ra người yêu mình thực sự là "gay", cô quyết tâm "chữa bệnh" cho người yêu, kéo anh trở lại con đường của một 'trai thẳng".

Cô bật cười khi nhớ lại chuyện mình từng mua sừng tê giác, mài ra bắt bạn trai uống vì tin rằng sừng tê giác có thể chữa khỏi "bệnh bê đê" và khiến chàng ca sĩ yêu mình như những ngày đầu.

Mãi sau này Xuân Lan mới nhận ra những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào người yêu cũ dành cho mình không phải là tình yêu mà chỉ là sự ngưỡng mộ, bởi khi ấy cô đang nổi tiếng. Siêu mẫu tiết lộ, sau khi chia tay nhau, chàng ca sĩ sang Mỹ sống và đã kết hôn với một người cùng giới tính.

Câu chuyện tình đầy éo le  nhưng cũng rất ly kỳ của Xuân Lan không chr khiến Trấn Thành mà cũng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yêu gay Xuân Lan gầy