Tin mới

Xuân Lan gửi lời xin lỗi hai người tình cũ sau những tiết lộ gây sốc

Thứ tư, 11/10/2017, 19:02 (GMT+7)

Xuân Lan gửi lời xin lỗi đến người tình đồng tính và người cha đã chối bỏ con gái sau khi tiết lộ những tin những bí mật đời tư trên sóng truyền hình.

Xuân Lan gửi lời xin lỗi đến người tình đồng tính và người cha đã chối bỏ con gái sau khi tiết lộ những tin những bí mật đời tư trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, Sau ánh hào quang Siêu mẫu Xuân Lan là khách mời tham gia.

Xuân Lan khóc khi tiết lộ những sự thật về hai người tình cũ. Ảnh Dân Việt

Lần đầu tiên cô chia sẻ về câu chuyện tình cảm với 2 người tình cũ. Trong đó, người tình đầu tiên là một chàng trai đồng tính, cô yêu trong 7 năm mới phát hiện ra sự thật. Xuân Lan còn tiết lộ sự thật trần trụi về thời gian cô mu muội đi chữa "gay" cho người yêu trong tâm tưởng.

Không những thế, siêu mẫu còn gây sốc về những chia sẻ về người cũ, tức bố ruột của con gái, đã rũ bỏ hai mẹ con cô. Mặc dù là một người mạnh mẽ nhưng Xuân Lan cũng không tránh khỏi những áp lực sau chương trình. Cô thú nhận phải trốn và không dám xem khi đối diện với chính cuộc đời mình trên sóng truyền hình. Cô chia sẻ: "Đó là một vết thương đã liền nhưng vết sẹo thì vẫn còn đó".

Bất ngờ xuất hiện tại trường quay Ơn giời, cậu đây rồi, Xuân Lan cho hay từ sau khi Sau ánh hào quang lên sóng, cô liên tục nhận được những tin nhắn đồng cảm từ bạn bè và công chúng.

Thậm chí chỉ 5 phút trước khi đến trường quay, một nữ khán giả đã nhắn tin tâm sự với Xuân Lan về chuyện tình sóng gió của mình. Hiện tại, cựu mẫu vẫn chưa lấy lại được sự ổn định về tâm lý nhưng cô mong câu chuyện cuộc đời mà cô vừa chia sẻ sẽ không làm khán giả thất vọng.

Xuân Lan cho biết những chuyện cô chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Ảnh Vietnamnet

Đồng thời, Xuân Lan cũng gửi lời xin lỗi đến hai người cũ của mình. Cô cho biết những chuyện cô tiết lộ hoàn toàn là sự thật và vô tư chia sẻ đến khán giả. Tuy nhiên, bản thân siêu mẫu vô cùng áy náy vì không ngờ những lời nói ấy đã ảnh hưởng lớn đến người yêu cũ 7 năm và cả bố của con mình. Vì thế, Xuân Lan chân thành xin lỗi hai người đàn ông trong quá khứ của mình.

Cô cũng mong công chúng hiểu cho mình, cho người cũ vì giờ đây ai cũng có một cuộc sống riêng. Nữ siêu mẫu xin khép lại mọi chuyện và trân trọng sự bình yên hiện tại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news