Tin mới

Xuân Mai Corp mở bán chính thức căn hộ Rose Town - Giá chỉ từ 1.3 tỷ

Thứ năm, 21/05/2020, 08:53 (GMT+7)

Mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã chính thức mở bán căn hộ chung cư cao cấp dự án Rose Town với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.3 tỷ đồng.

Thị trường bất động sản Thủ đô khan hiếm nguồn cung

Thị trường bất động sản Hà Nội thời gian qua chứng kiến sự thiếu hụt nguồn cung căn hộ. Theo số liệu thống kê, năm 2019 vừa qua, nguồn cung căn hộ tại Hà Nội giảm 24% so với năm 2018. Đồng thời điều này đã khiến giá nhà đất bị đẩy lên cao, tăng 8% so với năm trước.

Theo báo cáo của JLL Việt Nam trong quý I/2020 vừa qua, lượng căn hộ mở bán chính thức tại Hà Nội chỉ có khoảng 4.600 căn với 12 dự án được mở bán. So với quý IV/2019, lượng căn hộ mở bán đã giảm 65%.

Hạ tầng phát triển đòn bẩy tạo sức hút thị trường bất động sản

Sự kiểm soát chặt chẽ và hạn chế cấp giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền được cho là lý do khiến cho nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khan hiếm. Dự báo trong thời gian tới đây, nguồn cung căn hộ sẽ còn tiếp tục giảm nếu như UBND Thành phố không sớm đưa ra các chủ trương mới về thẩm định và cấp phép xây dựng.

Trong khi nguồn cung căn hộ hạn chế thì nhu cầu nhà ở của người dân Thủ đô vẫn tiếp tục tăng cao. Đặc biệt là khi dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ toàn cầu, người dân lại càng có xu hướng tìm kiếm cho mình một không gian sống chất lượng với những tiêu chí cao về cuộc sống.

Do đó, các dự án mới được tung ra thị trường đều được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các dự án sở hữu vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng, quy hoạch đồng bộ với đa dạng tiện ích chính là lựa chọn an cư mà phần đông khách hàng đang tìm kiếm. Đây cũng là những dự án có sức thanh khoản tốt trên thị trường.

Rose Town được xem là một trong những dự án đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đang tìm kiếm. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đây đã là sản phẩm được đông đảo khách hàng và giới nhà đầu tư trông đợi.

Được chính thức ra mắt vào tháng 5/2020, dự án Rose Town hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ đô, đặc biệt là khu vực phía Nam trong thời gian tới.

Giải mã sức hút Rose Town Ngọc Hồi

Dự án Rose Town Ngọc Hồi là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng thương mại và dịch vụ được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Xuân Mai.

Chung cư Rose Town hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá làm nên chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình với nhiều tiêu chí “vàng” như vị trí đắc địa, giao thông linh hoạt, hạ tầng cơ sở đồng bộ, thiết kế hiện đại, dịch vụ tiện ích chất lượng,…

Rose Town ghi điểm nhờ cảnh quan thiết kế độc đáo

Tọa lạc ngay trung tâm quận Hoàng Mai, dự án còn nằm trong khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng kết nối khu vực phía Nam. Cư dân Rose Town nhờ đó được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt, dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận. Cùng với đó là cơ hội tiếp cận đến nhiều trung tâm văn hóa – hành chính – kinh tế - y tế - giáo dục trọng điểm như: Công viên Yên Sở, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội tiết TW, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Giáp Bát,…

Bên cạnh lợi thế về vị trí, dự án Rose Town Ngọc Hồi còn ghi điểm bởi những ưu điểm vượt trội về tiện ích, kiến tạo một không gian sống chất lượng cao mà khách hàng đang tìm kiếm. Đến với Rose Town, cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích hấp dẫn nhất ngay trong khuôn viên nội khu dự án.

Chủ đầu tư Xuân Mai đã trang bị cho nơi đây chuỗi dịch vụ hấp dẫn bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, vườn qua, khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sắc đẹp,… Nơi đây hứa hẹn rằng sẽ trở thành thiên đường tận hưởng cuộc sống đích thực nhất.

Ra mắt toà DV2 - Giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.3 tỷ đồng

Sự khan hiếm về nguồn cung đã đẩy giá bất động sản lên cao và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Bởi vậy, những gia đình có mức tiền vừa phải sẽ khó có thể sở hữu căn hộ hơn thời điểm trước. Với mức giá chỉ từ 1.3 tỷ đồng, căn hộ Rose Town giải quyết cho phần đông khách hàng trên thị trường nỗi lo tăng giá bất động sản.

Thiết kế tối ưu, không gian thông thoáng

Trong đợt mở bán đầu tiên này, dự án Rose Town lựa chọn mở bán tòa căn hộ DV2 – tòa căn hộ đẹp nhất tại dự án. Bên cạnh mức giá ưu đãi, chủ đầu tư Xuân Mai Corp còn đem tới nhiều chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 85% GTCH trong thời hạn 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu đặc biệt 3& dành cho những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có hay cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị trực tiếp từ chủ đầu tư,…

Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá, dự án chung cư Rose Town được kỳ vọng sẽ góp phần làm cân bằng cán cân cung – cầu trên thị trường bất động sản Thủ đô đồng thời trở thành chốn an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt.

Website: www.rosetownngochoi.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news