Tin mới

Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối'

Thứ hai, 26/09/2022, 14:34 (GMT+7)

"Bé Xuân Mai" từng là hiện tượng nhí nhiều khán giả yêu thích, cho đến bây giờ những ca khúc của Xuân Mai vẫn làm mưa làm gió trên YouTube dành cho thiếu nhi, dù hiện cô đã làm mẹ ba con.

Với thế hệ 8x, 9x không còn xa lạ với cái tên "bé Xuân Mai", đây là cái tên đã trở thành huyền thoại, là một miền ký ức tuổi thơ mà biết bao người còn nhớ, với loạt ca khúc "hit" một thời như Con cò bé bé, Cháu yêu bà, Kìa con bướm vàng... Tuy nhiên thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Xuân Mai cũng là khi cô còn bé, sau này lớn lên Xuân Mai đã rẽ hướng riêng và không theo đuổi con đường nghệ thuật nữa. Được biết hiện tại "bé Xuân Mai" đang sinh sống và làm việc ở Mỹ, cô đã kết hôn và làm mẹ của ba nhóc tì.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối'
Bất ngờ cuộc sống hiện tại của "bé Xuân Mai": Từng trở lại showbiz nhưng khán giả "từ chối"

Kể từ sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Xuân Mai trở nên kín tiếng hơn, cô ít khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Thi thoảng bà mẹ ba con mới đăng một vài khoảnh khắc của các con lên để lưu giữ kỷ niệm. Mới đây nhất là clip Xuân Mai dạy con nói tiếng Anh kèm theo bức ảnh hai mẹ con. Qua bức ảnh có thể thấy Xuân Mai của hiện tại trông phúc hậu, cô con gái nhỏ giống mẹ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Tuấn Cảnh - bố của Xuân Mai cho hay cuộc sống của con hái sau khi lập gia đình khá ổn định. Xuân Mai đang làm lại ngân hàng cùng với chồng ở bang Ohio và cô không đi hát nữa. Về phần 3 cháu ngoại đều đang sống tại Mỹ nhưng được giáo dục để nói được tiếng Việt từ nhỏ, luôn nhớ về quê hương Việt Nam.

Xuân Mai chụp ảnh cùng con gái cưng được ví như bản sao của mẹ
Xuân Mai chụp ảnh cùng con gái cưng được ví như bản sao của mẹ
Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 1

Từ khi sinh con đầu lòng cho đến nhóc tì thứ ba, Xuân Mai luôn được mẹ đẻ đồng hành, hỗ trợ chăm sóc con. Nhờ có sự hậu thuẫn của nhà ngoại nên Xuân Mai không gặp nhiều áp lực trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Qua chia sẻ của mẹ hiện tượng nhí có thể thấy cuộc sống của Xuân Mai đang là cuộc sống cơ bản, viên mãn giống như nhiều gia đình khác. Khi không còn hào quang sân khấu, Xuân Mai trở về đúng với cuộc sống thường nhật.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Xuân Mai có một bước đêm quá vững chắc như vậy song lại không tiếp tục dấn thân theo con đường nghệ thuật. Thời điểm đỉnh cao, lượng đĩa bán ra của Xuân Mai từng được so sánh với cả các ngôi sao quốc tế, vậy đâu là lý do khiến cô "sớm nở nhưng cũng chóng tàn như vậy"?

Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 2
Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 3
Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 4

Mẹ của Xuân Mai - bà Thu Thu cho biết đến bây giờ vẫn có rất nhiều khán giả Mỹ nhận ra Xuân Mai khi đi mua sắm dù đã đeo khẩu trang. Điều này hoàn toàn khác hẳn với những đồn thổi của khán giả rằng Xuân Mai lớn lên không còn giống như ngày nhỏ, từng là lý do khiến một bộ phận khán giả tin theo và không còn yêu mến như Xuân Mai như xưa.

Thực tế, đã có thời điểm Xuân Mai từng quay trở lại với âm nhạc nhưng hào quang đã không còn vì cô không thể vượt qua được cái bóng của chính mình ngày bé. Nhiều người cho rằng Xuân Mai không còn giữ được vẻ ngoài đáng yêu như ngày nhỏ, giọng hát cũng không nổi bật, sự nhạt nhòa của khán giả chính là một trong những lý do khiến Xuân Mai quyết định rẽ hướng.

Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 5
Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 6
Xuân Mai hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Xuân Mai hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ở thời điểm này, sau khi sinh con Xuân Mai có phần mũm mĩm hơn thời thiếu nữ. Bức ảnh chụp lén giọng ca sinh năm 1995 từng khiến cô gặp không ít rắc rối, khiến cô tự ti và mặc cảm không dám ra đường. Nhờ có chồng luôn bên cạnh động viên giúp suy nghĩ thay đổi, Xuân Mai tích cực và tự tin hơn, cô sống cởi mở và hạnh phúc bên gia đình và các con.

Cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai': Từng trở lại showbiz nhưng khán giả 'từ chối' - Ảnh 7

Với nhiều người có lẽ vẫn còn tiếc cho Xuân Mai nhưng nhìn vào thực tại, thời đỉnh cao của nữ ca sĩ đã hết thay vào đó cũng có rất nhiều gương mặt nhí ra đời, tài năng và cũng được khán giả yêu mến. Xuân Mai đã có cho mình một lựa chọn an toàn và hài lòng vì điều đó, nên hãy để cho hình ảnh của "bé Xuân Mai" mãi đẹp, vãi đáng yêu trong mắt khán giả qua các ca khúc của hơn 20 năm về trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Mai