Tin mới

Tranh luận về 1 ca sĩ chỉ muốn kết hôn rồi đi ăn nhà hàng, đánh golf chứ không sinh con

Thứ tư, 12/01/2022, 16:14 (GMT+7)

Quan điểm không sinh con của nữ ca sĩ này khiến cộng đồng mạng chú ý và có phản hồi trái chiều.

Mới đây, Ca sĩ Phương Linh bất ngờ bày tỏ quan điểm về hôn nhân sau này: "Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát. Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn. Nhưng thứ bảy và chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già (nhà dưỡng lão)".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về nhiều luồng ý kiến tiêu cực, cho rằng nữ ca sĩ đã quá ích kỉ, đi ngược lại với lẽ thường. Thậm chí, nhiều người còn so sánh cách nghĩ của Phương Linh là sai lệch, giống với nữ ca sĩ Khởi My trước đó khi tuyên bố không sinh con.

Sau đó, ca sĩ Phương Linh đã lên tiếng: "Mến thương chào các mợ, để nói về trải nghiệm cuộc đời thì U40 có thể nói được rồi đúng không? Nhưng để nói về chuyện sinh đẻ con cái, chồng chồng vợ vợ, nội ngoại thì đúng là tớ chưa đủ tuổi. Tớ biết nói về chủ đề này là nhiều quý vị không đồng tình lắm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tớ nói là: 'Tớ thích cảm giác ấy mà'. Tại status viết như thế này nó không đủ ý được nên tớ viết vắn tắt chứ tớ yêu con cháu lắm. Tớ mà làm mẹ, làm bà là tớ siêu cấp độ tốt đẹp chăm bẵm luôn, không hề vụng đâu. Tớ thơm trẻ con đứa nào mà mùi sữa mẹ thơm ý, tớ thơm cho xệ má. Tớ thơm trẻ em như húp mì tôm xì xụp.

Quý vị ơi, tớ nói rằng hãy lập gia đình sinh con đẻ cái khi Gen bạn tốt, điều kiện quá đủ đầy, không thể 'trời sinh voi, trời sinh cỏ' như lời ông bà xưa hay xa xả ra được. Con hàng xóm có, con mình không có khổ tâm lắm lắm và vô vàn những khó khăn khi nuôi một đứa trẻ trưởng thành tốt đẹp nữa chứ phải không? Ai tự tin cứ sinh đẻ, có người đẻ càng nhiều càng đẹp cơ chứ không xấu đâu. Tớ luôn ngưỡng mộ các ông bố, bà mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Còn về bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai. Thân ái quý vị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Linh Khởi My