Tin mới

Được hỏi bán chồng với giá 10 tỷ, câu trả lời của Khởi My khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 14/04/2021, 09:46 (GMT+7)

Bình thường rất thích trêu và bắt nạt chồng', nhưng ai mà 'dòm ngó' là Khởi My dằn mặt liền.

Khởi My – Kelvin Khánh yêu nhau sau 1 dự án âm nhạc hợp tác chung, sau 3 năm cả 2 về chung  nhà trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Cuộc sống hôn nhân hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ vì quá hạnh phúc, viên mãn. 

Khởi My - Kelvin Khánh có hôn nhân hạnh phúc viên mãn
Khởi My - Kelvin Khánh có hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Mới đây trong 1 livestream với người hâm mộ, một fan nhắn tin hỏi Khởi My và nói nhớ Kelvin Khánh khiến cô nàng hờn dỗi ra mặt: " Con bé này nó gan ghê, nó vô Fanpage tui và nó nói nhớ chồng tui. May mà em là fan chị, nên chị bỏ qua cho em”.

Sự nhớ nhung này thật ra cũng chính đáng vì Kelvin Khánh rất ít đăng hình và cũng không thường xuyên livestream như Khởi My nên tần suất xuất hiện ngày càng ít.

Giải thích cho điều này, Khởi My chia sẻ rằng Kelvin Khánh không có sở thích chụp hình kể cả khi còn đang là ca sĩ nổi tiếng. Đến bây giờ khi ‘có tuổi’ và cũng ít hoạt động mạng xã hội nên anh càng lười chụp hình hơn. Chỉ có những dịp đặc biệt Kelvin Khánh và Khởi My mới chụp ảnh cùng gia đình để lưu giữ lại kỉ niệm.

Được hỏi bán chồng với giá 10 tỷ, câu trả lời của Khởi My khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
Khở My quyết không bán chồng với bất cứ giá nào
Khở My quyết không bán chồng với bất cứ giá nào

Lúc này, 1 bình luận trêu chọc Khởi My rằng: “Chồng cô có giá quá mà”. Vậy nên Khởi My trong phút cao hứng đã mang chồng ra đấu giá để xem chồng mình “giờ bán được bao nhiêu rồi”.

Rất nhiều fan hâm mộ hưởng ứng, có người còn trả 3 tỷ thì Khởi My chê “rẻ quá, không được”. Một fan khác nâng giá mạnh miêng đấu giá 10 tỷ, Khởi My vẫn tiếp tục không xứng đáng với giá trị của chồng và cuối cùng Khởi My tuyên bố: “Chồng tui vô giá, không bán nha mọi người ơi. Bây giờ có hết tiền cũng không bán, thiệt đó”. Câu nói này Kelvin Khánh mà nghe được chắc ấm lòng lắm đây.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news