Tin mới

Xuất hiện con vật khổng lồ bay lượn trên bầu trời: Nhiều người nghi là rồng?

Thứ ba, 17/03/2020, 12:43 (GMT+7)

HÌnh ảnh một sinh vật khổng lồ bay lượn trên bầu trời nghi là rồng đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, một đoạn clip được xuất hiện trên Youtube khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Trong đoạn clip này, bất ngờ xuất hiện một con sinh vật có hình dáng giống rồng đang bay lượn trên đỉnh núi. Điều đáng nói là từ trước đến nay, rồng được coi là con vật không tồn tại trên Trái Đất, chúng chỉ xuất hiện ở trong truyền thuyết.

Xuất hiện một con vật được cho là rồng gây xôn xao mạng Youtube.

Theo thông tin từ người đăng tải clip này thì con vật bay trên không trung được ghi lại ở gần biên giới Lào và Trung Quốc - địa bàn của loài rồng trong truyền thuyết.

NGay sau khi đoạn clip xuất hiện đã gây tranh cãi về hiện tượng kỳ lạ này. Nhiều người cho rằng con vật bay này không phải là rồng có thể là một con vật lạ nào đó. Tuy nhiên, cũng có người giả thiết rằng sinh vật khổng lồ này có thể là một con rồng thật hoặc một loài vật nào đó đã bị tuyệt chủng cách đây hàng chục triệu năm.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là sản phầm đồ họa người dùng tạo ra để câu view.

Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm dàn dựng đồ họa để thu hút sự chú ý của người xem.

Có thể nói, ở Châu Á, rồng được biết đén là một trong  bốn linh vật "Long, lân, quy, phụng vị chi tứ linh”. Trong 4 linh  vật này, chỉ có rùa là tồn tại. Các linh vật còn lại đều xuất hiện trong truyền thuyết và được truyền miệng lại.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang gây tranh cãi của người xem. Chưa có bằng chứng nào chứng minh tính xác thưc của đoạn clip trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news