Tin mới

Bố Già của Trấn Thành ‘cán mốc’ 200 tỷ, ‘vượt mặt’ Hai Phượng về doanh thu phòng vé

Chủ nhật, 14/03/2021, 19:14 (GMT+7)

Chỉ sau 9 ngày công chiếu, Bố Già đã chính thức cán mốc doanh thu 200 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bố Già Của Nghệ Sĩ Trấn Thành bất ngờ gây sốt phòng vé, trở thành tác phẩm Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đang rất “hot” hiện nay. Bộ phim thuộc thể loại hài hước, ban đầu dự định sẽ ra mắt mừng năm mới 2021.

Bố Già lấy bối cảnh cuộc sống đời thường của một xóm lao động nghèo với Ba Sang là nhân vật chính. Tuy là một tác phẩm thuộc thể loại Hài hước nhưng bộ phim lại đem đến những giây phút lắng đọng, khi Ba Sang cùng người con trai phải vượt qua nhiều biến cố để hiểu nhau hơn.

Ảnh: Fanpage Bố già
Ảnh: Fanpage Bố già

Bộ phim khiến người xem phải ngẫm nghĩ về tình cảm gia đình. Có thể khẳng định đây là tác phẩm Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại. Bố già có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt, có thể kể đến như NSND Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Lê Giang, Lan Phương,...

Chiều 14/3, Bố Già chính thức cán mốc Doanh thu 200 tỷ sau 9 ngày trình chiếu. Với thành tích này, Bố Già Trần Thần đã vượt qua Cua Lại Vợ Bầu và nghiễm nhiên trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trước đó, Hai Phượng cũng cán mốc 200 tỷ USD nhưng tính cả doanh thu trên thị trường quốc tế.

Ảnh: Fanpage Bố già
Ảnh: Fanpage Bố già

Với doanh thu tăng chóng mặt hàng chục tỷ mỗi ngày, Bố Già vẫn là tựa phim “hot” tại các rạp. Câu chuyện về tình cha con, tình thân, tình bạn trong Bố Già nhanh chóng lấy được nước mắt đồng cảm, hạnh phúc và những tràng cười nhiệt tình của khán giả.

Bố Già hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc với kỳ vọng doanh thu sẽ lên tới 300 tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già