Tin mới

Xuất hiện điểm lạ của Phương Oanh từ khi tái xuất sau ồn ào đời tư

Thứ tư, 16/11/2022, 14:56 (GMT+7)

Từ sau khi vướng ồn ào tình cảm, mọi động thái của Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Phương Oanh trở thành nhân vật được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, việc xuất hiện trên báo chí hay các trang mạng xã hội không còn là điều hiếm thấy. Thế nhưng, lần này không phải nhắc đến sự nghiệp hoạt động nghệ thuật mà chính là chuyện tình cảm của nữ diễn viên với Shark Bình (Thương vụ bạc tỷ).

Điều đặc biệt là Phương Oanh vướng vào ồn ào liên quan đến vợ của Shark Bình càng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Khi công khai hẹn hò với shark Bình thì bà Đào Lan Hương bỗng nhiên thông báo bà cùng shark Bình chưa ly hôn trên mặt pháp luật. Điều này khiến nữ diễn viên vướng vào hàng loạt chỉ trích vì cho rằng cô là người thứ ba. 

Phương Oanh vướng vào ồn ào tình ái của shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh vướng vào ồn ào tình ái của shark Bình. Ảnh internet

Shark Bình lên tiếng thanh minh cho rằng vợ chồng ông đã ly thân và đã làm thỏa thuận ly hôn nên việc hẹn hò với Phương Oanh là chuyện bình thường. Trong khi đó, Phương Oanh cũng không ít lần lên tiếng thanh minh cho bản thân thậm chí còn để những dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến Doanh nhân Đào Lan Hương. Không những thế, Phương Oanh còn đăng hình ảnh được shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cùng những hình ảnh thân mật.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lập tức xóa bài viết và mọi nội dung liên quan đến chuyện tình cảm của cô và shark Bình do doanh nhân Đào Lan Hương tuyên bố đã lập vi bằng từ những động thái mà Phương Oanh chia sẻ trên mạng xã hội.

Xuất hiện điểm lạ của Phương Oanh từ khi tái xuất sau ồn ào đời tư - Ảnh 1

Không chỉ xóa bài viết mà nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn khóa mọi tài khoản xã hội. Sau một thời gian ở ẩn, Phương Oanh đã mở lại trang cá nhân và quay lại dùng mạnh xã hội. Thế nhưng, một điều dễ nhận thấy ở người đẹp chính là cô đã trở nên sống kín kẽ và hạn chế chia sẻ cảm xúc thông qua dòng chú thích.

Thay vào đó, Phương Oanh thay đổi ngoại hình khi nhuộm tóc và cắt tạo kiểu hoàn toàn mới lạ so với trước đây. Đặc biệt, nữ diễn viên không còn tranh cãi với anti-fan mà còn chăm chỉ tương tác và trả lời bình luận của người hâm mộ.

Phương Oanh thay đổi sau ồn ào đời tư. Ảnh internet
Phương Oanh thay đổi sau ồn ào đời tư. Ảnh internet

Ngoài vẫn duy trì phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng thì nữ diễn viên đã kín tiếng hơn so với trước kia sau ồn ào tình ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news