Tin mới

Xuất hiện fanpage 'pha-ke' của Miss Universe câu like trắng trợn khiến dân tình bức xúc

Thứ sáu, 14/05/2021, 20:14 (GMT+7)

Dù là giả mạo nhưng lượng like, share và follow của trang fanpage Miss Universe vô cùng lớn khiến dân tình hoang mang.

Cuộc thi nhan sắc đình đám nhất thế giới Miss Universe 2020 đang trong thời kỳ thì nước rút. Các thí sinh ngày đêm tập luyện để có 1 phần thi hoàn hảo nhất. 74 người đẹp ở các nước liên tục gây ấn tượng với những hình ảnh lộng lẫy hoành tráng. Mọi động thái của các người đẹp liên tục được cập nhật một cách nhanh nhất để đưa tới công chúng.

Fanpage giả mạo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ
Fanpage giả mạo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Trong lúc cuộc thi đang dần bước vào hồi kết trên Facebook nhiều dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về một Fanpage. Trên trang này đăng tải rất nhiều thông tin lẫn hình ảnh của các thí sinh tham dự Miss Universe 2020 với lời kêu gọi like, share.

Đặc biệt fanpage này có quy định khác lạ khiến nhiều người không khỏi nghhi ngờ. Ví dụ ấn like hoặc bình luận sẽ được 5 điểm, chia sẻ bài viết sẽ được 10 điểm cho thí sinh bạn bình chọn.

Dù là fanpage pha-ke nhưng có lượng tương tác cực khủng
Dù là fanpage pha-ke nhưng có lượng tương tác cực khủng

Tuy nhiên, ngoài kêu gọi bình chọn thì không có bất cứ thông tin nào về việc những điểm số này sẽ được cộng vào hạng mục nào của cuộc thi. Tuy vậy tương tác của fanpage vẫn tăng chóng mặt với hàng trăm nghìn được like và chia sẻ. Nguyên nhân là người hâm mộ mỗi quốc gia luôn muốn ủng hộ hết mình cho đại diện nước nhà. 

Đặc biệt bài đăng giả mạo để ủng hộ Khánh Vân bước sâu vào vòng chung kết nhận được 166 nghìn lượt like. Dù đây là fanpage mới lập nhưng đã có tới hơn 270 nghìn lượt người theo dõi. Không khó để nhận ra đây chỉ là Một Fanpage “pha-ke” cố tình câu like câu share nhằm làm trục lợi.

Bài đăng kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân ở fanpage này thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người hâm mộ Việt Nam.
Bài đăng kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân ở fanpage này thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người hâm mộ Việt Nam.

Được biết, đấu trường nhan sắc thế giới này chỉ có duy nhất 1 fanpage chính thức là Miss Universe. Fanpage đã có tích xanh xác nhận chính chủ và có tới 11 triệu người theo dõi. Đây là nơi thông báo và cập nhật những tin tức chuẩn xác kịp thời nhất từ cuộc thi. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news