Tin mới

Clip Hương Giang từng nhận xét sâu cay về Khánh Vân bị đào lại: Fan phải thốt lên 'bà trùm tiên tri'

Thứ sáu, 14/05/2021, 16:44 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của Hương Giang trong quá khứ mà khiến fan không ngừng thốt lên 'Thánh tiên tri' là đây chứ đâu.

Những ngày qua, thông tin về Hoa hậu Khánh Vân trong cuộc thi Miss Universe đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt cùng thần thái vô cùng tự tin và tràn đầy năng lượng. 

Khánh Vân đang là người đẹp được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Khánh Vân đang là người đẹp được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước mà Khánh Vân còn nhận được nhiều lời khen của khán giả nước ngoài đồng thòi cô nàng cũng được đánh giá một trong những gương mặt đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện khác trên đấu trường sắc đẹp.

Giữa lúc khán giả đang kỳ vọng vào một thành tích vượt bậc của Khánh Vân tại đấu trường sắc đẹp quốc tế thì trên mạng bỗng xuất hiện lại một đoạn video thời điểm Khánh Vân mới tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khánh Vân từng tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Khánh Vân từng tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Theo đó, trong chương trình này, Kỳ Duyên và Hương Giang đều xuất hiện với cương vị huấn luyện viên và muốn tranh giành Khánh Vân về với đội mình.

Trong khi Kỳ Duyên thoải mái nhận xét rằng: "Khánh Vân, Duyên nghĩ rằng là chúng mình có duyên với nhau. 4 năm trước, 2 đứa mình cùng thi 1 cuộc thi và 4 năm sau, chúng mình gặp nhau ở Siêu mẫu Việt Nam 2018. Duyên còn biết Vân là Miss Áo Dài. Cái sự thay đổi của Vân, Duyên nhìn thấy hình ảnh của mình ở trong đó".

Hương Giang và Kỳ Duyên đều dùng những lời lẽ đầy thuyết phục đến Khánh Vân. Ảnh internet
Hương Giang và Kỳ Duyên đều dùng những lời lẽ đầy thuyết phục đến Khánh Vân. Ảnh internet

Tuy nhiên, Hương Giang lại đánh thẳng vào tâm lý của Khánh Vân với những lời nói đầy thuyết phục: "Khánh Vân, 4 năm trước, cái duyên như thế nào mà Kỳ Duyên đăng quang em lại không đăng quang. 4 năm sau gặp lại, em vẫn là thí sinh, Kỳ Duyên là BGK. Cái duyên như thế thì thật sự chị cũng không muốn gặp lại.

Chị có một giác quan là giác quan thứ 6, từ lúc 6 tuổi, chị đã biết chị sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Khi chị đặt chân qua Thái Lan, chị đã linh cảm chị là hoa hậu. Khi chị nhìn em, chị biết chắc chắn em sẽ làm nên chuyện ở chương trình này nếu như em thuộc về team Hương Giang".

Clip Hương Giang từng nhận xét sâu cay về Khánh Vân bị đào lại: Fan phải thốt lên 'bà trùm tiên tri' - Ảnh 1

Lời chia sẻ của Hương Giang bỗng nhiên khiến khán giả ngẫm nghĩ. Bởi trong cuộc thi đó, Khánh vân dù không giành được quán quân nhưng cô vẫn xuất sắc giành được Á quân tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 và 1 năm sau đó, người đẹp lại đăng quang tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Thành công của Khánh Vân bất giác khiến khán giả phải thootes lên cho Hương Giang là 'Bà trùm tiên tri".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news