Tin mới

Phì cười với những liên tưởng phong phú về trang phục Kén Em của Khánh Vân

Thứ sáu, 14/05/2021, 17:12 (GMT+7)

Bộ trang phục dân tộc của Khánh Vân tại Miss Universe năm nay khiến dân mạng liên tưởng đến món ăn vô cùng quen thuộc.

Sáng nay 14/5 theo giờ Việt Nam Hoa hậu Khánh Vân đã bước vào đêm thi bán kết trình diễn trang phục dân tộc của đấu trường nhan sắc đình đám nhất thế giới Miss Universe 2020. Ban đầu dù gặp một vài trục trặc nhỏ nhưng đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn cực mãn nhãn kiến khán giả trong nước lẫn quốc tế liên tục hò reo.

Phần trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân
Phần trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân

Được biết trang phục dân tộc của Khánh Vân năm nay có tên là Kén Em lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh con kén nhả tơ nhằm quảng bá ngành dệt may của Việt Nam. Theo như tiết lộ bộ quốc phục Kén Em của nàng hậu nặng gần 30 kg được lắp ráp khá cầu kỳ, đính rất nhiều Pha lê nên khiến Khánh Vân từng bị cứa vào chân dẫn đến chảy máu làm khán giả không khỏi xót xa. 

Phì cười với những liên tưởng phong phú về trang phục Kén Em của Khánh Vân - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân BB Trần cũng đăng đàn khen ngợi Nàng Hậu Đã thực hiện phần thi xuất sắc và bản lĩnh ngoài ra nam diễn viên còn không quên pha trò: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa".

Bình luận hài hước của BB Trần về màn trình diễn quốc phục của Khánh Vân
Bình luận hài hước của BB Trần về màn trình diễn quốc phục của Khánh Vân

Câu nói hài hước của BB Trần khiến dân mạng cười bò. Bài viết nhanh chóng nhận được sự tương tác của dân mạng, nhiều người bình luận về màn trình diễn của Khánh Vân sáng nay và liên tưởng đến món trứng vịt lộn. 

“Lúc chiếc Kén chưa mở ra nhìn giống hột vịt lộn ghê thêm ít lá chanh là giống rau răm rồi”, một khán giả bình luận.

Dân mạng thể hiện trí tưởng tượng phong phú
Dân mạng thể hiện trí tưởng tượng phong phú

Đáp lại trí tưởng tượng phong phú của dân mạng, BB Trần liền đáp lại: "Rồi bước ra tay phải cầm chén muối tiêu, tay trái cầm dĩa rau răm hay gì. Tưởng tượng phong phú rồi!".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news