Tin mới

'Tình tin đồn' của Midu ăn năn sau phát ngôn sai lệch về lịch sử VN, lời xin lỗi vẫn khiến dân tình chưa hài lòng

Thứ sáu, 14/05/2021, 17:27 (GMT+7)

Sau khi đã lên tiếng đính chính về phát ngôn sai lệch của mình, Harry Lu tiếp tục có bài đăng chính thức nói về sự việc khiến dân tình bức xúc những ngày qua.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với truyền thông xứ Đài, Harry Lu khiến nhiều người Việt không khỏi bức xúc khi có phát ngôn sai lệch, thiếu hiểu biết về lịch sử và văn hóa Việt Nam. Theo đó, anh cho biết Việt Nam theo chế độ mẫu hệ, bất kỳ ngày nào liên quan đến phụ nữ thì đều phải tặng hoa, nếu không tặng hoa sẽ xảy ra "chuyện lớn".

Harry Lu có bài trả lời phỏng vấn không chính xác về lịch sử Việt Nam trước truyền thông xứ Đài. Ảnh: Internet
Harry Lu có bài trả lời phỏng vấn không chính xác về lịch sử Việt Nam trước truyền thông xứ Đài. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nam diễn viên có đính chính là ý lời nói của mình ý chỉ người phụ nữ ở Việt Nam rất được coi trọng nhưng cách diễn đạt không đúng và khiến mọi người hiểu lầm. Đồng thời trong lời bình luận này anh cũng có gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục thể hiện sự hối lỗi, ăn năn về phát ngôn không chính xác này. Theo đó, anh đã có bài đăng chính thức trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì phát ngôn của mình trước truyền thông Đài Loan thời gian qua. 

'Tình tin đồn' của Midu ăn năn sau phát ngôn sai lệch về lịch sử VN, lời xin lỗi vẫn khiến dân tình chưa hài lòng - Ảnh 1
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Harry Lu. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Harry Lu. Ảnh: FBNV

"Rất tiếc, vì sự thiếu hiểu biết và suy nghĩ chủ quan của mình, Harry đã phạm phải một sai lầm khi nói Việt Nam chúng ta 'theo chế độ mẫu hệ'. Đây là một phát ngôn không chính xác, gây tranh cãi và Harry muốn được nói lời xin lỗi, và đính chính về bản thân cũng như phát ngôn của mình... Một lần nữa, Harry Lu chân thành xin lỗi tất cả mọi người, và mong mọi người bỏ qua cho thiếu sót của Harry", tình tin đồn của Midu chia sẻ.

Rất nhanh chóng, nhiều khán giả và người hâm mộ cũng đã đồng ý cho qua sự việc khi nhận thấy sự thành tâm trong bài chia sẻ của nam diễn viên. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả đưa ra yêu cầu nam diễn viên cần có lời xin lỗi và đính chính bằng tiếng Trung vì thực chất, phát ngôn sai lệch trước đó của anh là bằng tiếng Trung với với truyền thông Đài Loan.

Harry Lu và Midu
Harry Lu và Midu

Harry Lu là nam ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Đài. Khi ở Việt Nam, anh đã từng tham gia góp mặt trong 1 số tác phẩm điện ảnh như Thần tượng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Chàng trai năm ấy,... Đã có một thời gian, Harry Lu và Midu vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi có sự thân thiết hậu hợp tác trên màn ảnh.

Hiện tại, nam diễn viên đang có nhiều hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan song vẫn duy trì quảng bá hình ảnh của mình tại Việt Nam và ghi nhận 1 lượng người hâm mộ đông đảo trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Harry Lu Midu