Tin mới

Ngọc Trinh bị quay lén lúc ngủ, nhan sắc có còn đẹp như ảnh tự đăng

Thứ hai, 29/03/2021, 11:30 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" bị bắt trọn khoảnh khắc "giường chiếu" mà không hề hay biết, nhan sắc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Trinh luôn là cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng nhan sắc mà chưa ai có thể thay thế được. Người đẹp Trà Vinh có thể biến hóa mọi concept từ nàng thơ đến đả nữ, cân mọi trang phục mà không ai có thể tự tin làm được.

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Vbiz (ảnh internet)
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Vbiz (ảnh internet)

Thế nhưng dù có đẹp và kiêu sa đến mấy trong ảnh tự đăng thì bị chụp ảnh khi ngủ cũng là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Mới đây, Ngọc Trinh đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc khi ngủ, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng khiến dân tình ngỡ ngàng về diện mạo.

Ngọc Trinh bị quay lén lúc ngủ, nhan sắc có còn đẹp như ảnh tự đăng - Ảnh 1
Khoảnh khắc ngủ trên xe khách của Ngọc Trinh bị 'tóm gọn' (ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc ngủ trên xe khách của Ngọc Trinh bị 'tóm gọn" (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trong bức ảnh bị lén chụp, Ngọc Trinh nhìn khá dịu dàng, dù bị chụp lén nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn rất xinh đẹp, muốn dìm cũng không thể chìm được. Hình ảnh của mỹ nhân 31 tuổi nhận nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng, mọi người không ngừng xuýt xoa nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh bị quay lén lúc ngủ, nhan sắc có còn đẹp như ảnh tự đăng - Ảnh 2

Ngọc Trinh chính thức bước chân vào nghề người mẫu năm 16 tuổi dưới bàn tay nâng đỡ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau thời gian hoạt động, Ngọc Trinh còn đăng quang hoa hậu tuy nhiên lại ít được nhiều người nhớ đến. Tên tuổi của Ngọc Trinh phủ sóng bằng loạt phát ngôn chấn động cùng tai tiếng và chiêu trò để nhiều người biết đến.

Ngọc Trinh bị quay lén lúc ngủ, nhan sắc có còn đẹp như ảnh tự đăng - Ảnh 3

Sau này, khi đã gây dựng được tên tuổi, Ngọc Trinh lấn sân sang kinh doanh và hiện tại đang nắm giữ vị trí chủ tịch. Từ một gương mặt bị xã hội lên án giờ đây Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ cả về tài năng và nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news