Tin mới

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi từ thiện giữa ồn ào: Nghi vấn rục rịch thi quốc tế

Thứ hai, 23/10/2023, 18:33 (GMT+7)

Giữa lúc thị phi vẫn đang bủa vây Bùi Quỳnh Hoa, hình ảnh nàng hậu tươi tắn đi từ thiện được chia sẻ làm dấy lên nghi vấn cô đang rục rịch cho hành trình tại quốc tế tại Miss Universe 2023.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành cái tên đầy tai tiếng khi những hình ảnh không đẹp trong quá khứ của cô bị khui lại. Nhiều người đánh giá Bùi Quỳnh Hoa không xứng với ngôi vị này và sự hiện diện của cô trước công chúng hậu đăng quang cũng vô cùng hạn chế.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh: Internet
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi từ thiện. Trong loạt hình này, có thể nhận thấy điểm đến của cô trong chuyến từ thiện là ở Đà Lạt. Nàng hậu hiện diện với trang phục kín đáo, giản dị và tươi cười ghi khi chụp ảnh trong chuyến Từ thiện này. Nhiều người cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa đang âm thầm hoạt động để chuẩn bị chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2023.

 
Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi từ thiện giữa ồn ào: Nghi vấn rục rịch thi quốc tế - Ảnh 1
 
Hình ảnh từ thiện của Bùi Quỳnh Hoa mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh từ thiện của Bùi Quỳnh Hoa mới đây. Ảnh: Internet

Trước đó, trang cá nhân của Bùi Quỳnh Hoa có động thái đáng chú ý. Trong tối 22/10, người đẹp 9x thay đổi ảnh bìa là khoảnh khắc cô đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đến 5 phút đăng tải, hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, nàng hậu phải gỡ bài viết. Không những vậy, trang cá nhân này của Bùi Quỳnh Hoa cũng nhanh chóng bị khóa sau đó. Động thái này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về việc nàng hậu có dự định tái xuất sau những ồn ào.

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi từ thiện giữa ồn ào: Nghi vấn rục rịch thi quốc tế - Ảnh 2
 

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam, mỹ nhân giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. 

Năm 2023, Bùi Quỳnh Hoa còn thể hiện được năng lực của mình khi đảm nhận vị trí HLV  Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news