Tin mới

Mỹ Tâm rơi nước mắt vì sức khỏe bất ổn, không thể hết mình trong đêm nhạc

Thứ hai, 23/10/2023, 16:34 (GMT+7)

Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa khi cô bật khóc trên sân khấu, nguyên nhân là tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ không được ổn định

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng trong suốt hơn 20 năm qua. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn là giọng ca hạng A, thường góp mặt tại các show diễn lớn.

Mỹ Tâm tại show diễn ở Hà Nội mới đây. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm tại show diễn ở Hà Nội mới đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc đi hát thường xuyên cùng tính chất công việc phải đi lại giữa nhiều nơi khiến sức khỏe của nữ ca sĩ không phải lúc nào cũng có thể ổn định. Mới đây nhất, khi hiện diện tại một đêm nhạc ở Hà Nội, "họa mi tóc nâu" đã bật khóc khiến khán giả bên dưới không khỏi xót xa. Vì bị cảm mà Mỹ Tâm không thể hết mình trên sân khấu âm nhạc, tình trạng bị cảm dường như nặng nề hơn khi cô thậm chí đã bị mất giọng, có những chia sẻ đầy khó khăn với những khán giả đang theo dõi mình.

Mỹ Tâm khiến fan không khỏi xót xa khi cô rơi nước mắt ngay trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm khiến fan không khỏi xót xa khi cô rơi nước mắt ngay trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

"Hôm nay Mỹ Tâm rất xin lỗi quý vị, Tâm nhớ cũng phải 7, 8 năm rồi mình mới bị lại tình trạng là mất giọng hẳn như vậy. Cũng là do thời gian qua mình làm việc hơi chủ quan, lao lực quá, do thời tiết khi đi đi về về liên tục nên Tâm đã bị ho và sốt 2 ngày nay. 

Nhưng sức khỏe của Tâm vẫn rất bình thường, Tâm rất khỏe nhưng giọng tự nhiên lại bị mất.... Show diễn này đã được chuẩn bị từ rất lâu rồi, khán giả cũng rất chờ đợi, thế nên khi thấy những nghệ sĩ khác biểu diễn hết mình nhưng khi mình lên sân khấu lại không làm được như mong đợi nên Tâm cũng cảm thấy rất buồn và thấy có lỗi, nên là mong quý vị bỏ qua", Mỹ Tâm cho hay.

Mỹ Tâm nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Với sự kiên cường, hết mình của Mỹ Tâm khi vẫn cố gắng hát, nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc cũng đã dành những lời nể phục đến cô: "Phải nói rằng chúng ta đang đứng cạnh một trong những người phụ nữ kiên cường nhất mà tôi đã từng chứng kiến. Mới cách đây khoảng 15 phút thì chính tôi là người đưa Mỹ Tâm từ phòng của bác sĩ khám họng về và phải chích thuốc. Trên xe Mỹ Tâm không nói được câu nào với tôi cả. Tôi cũng không nghĩ rằng Tâm lên sân khấu lại cất được tiếng hát. Một bài hát trọn vẹn.

Thật sự rất kỳ diệu, khi Mỹ Tâm nhìn vào những khán giả và người hâm mộ của mình là bạn ấy quên hết sức khỏe như thế nào. Phải nói thật sự rằng anh rất khâm phục em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news