Tin mới

Xuất hiện nhân vật giải cứu Hoa hậu Ý Nhi, netizen bỗng dưng có cái nhìn khác

Thứ bảy, 05/08/2023, 19:35 (GMT+7)

Giữa lúc đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng thất vọng của Hoa hậu Ý Nhi khi trổ tài hát một ca khúc bằng tiếng Anh, một tài khoản chuyên remix nhạc TikTok đã ra tay "cứu vớt" nàng hậu khiến dân tình 'quay xe'.

Những ngày qua, thông tin về hoa hậu Ý Nhi chiếm sóng mạng xã hội. Cư dân mạng và không ít fan sắc đẹp vẫn chưa thể chấp nhận hình ảnh một nàng hậu có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Một làn sóng đòi tước vương miện của nàng hậu dấy lên, bên cạnh đó hội nhóm anti của Ý Nhi cũng liên tục gia tăng với con số chóng mặt.

Hoa hậu Ý Nhi nhận về không ít chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi nhận về không ít chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet

Giữa lúc thị phi bủa vây lấy Ý Nhi, không ít người đã đào lại những màn tương tác, trả lời phỏng vấn của cô với truyền thông. Đặc biệt, màn ca hát bằng Tiếng Anh của Ý Nhi cũng bị đào lại và nhận về nhiều lời nhận xét tiêu cực của công chúng.

Theo đó, sau khi đăng quang, Ý Nhi khi trả lời phỏng vấn báo chí đã ngẫu hứng thể hiện bài hát Closer đình đám. Tuy nhiên, giọng hát của Tân Miss World Vietnam lại bị đánh giá là hát như đọc, không có một điểm nhấn ấn tượng nào. Đáng chú ý hơn, cách phát âm tiếng Anh bập bẹ, thiếu tự nhiên khiến màn thể hiện giọng ca của nàng hậu nhận về nhiều hơn lời chê bai. Song, bên cạnh những lời chê bai, vẫn có những ý kiến đứng ra bảo vệ, cho rằng nàng hậu không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên có thể thông cảm được phần thể hiện này.

Ngay sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực.
Ngay sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực.

Giữa lúc ồn ào chạm đáy, mới đây, một tài khoản chuyên remix nhạc Tiktok đã ra tay "cứu vớt" màn hát hò của hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, người này đã mix lại đoạn hát tiếng Anh của Ý Nhi với phần âm nhạc bắt tai, sôi động.

Sau khi bản remix gánh giọng hát của Ý Nhi được chia sẻ, dân tình cảm thấy cũng "ổn ổn" với phần thể hiện này. Ai cũng thừa nhận phần âm nhạc đã cứu giúp giọng hát nàng hậu khá nhiều khi trước đó bị dân tình chê bai không thương tiếc.

Xuất hiện nhân vật giải cứu Hoa hậu Ý Nhi, netizen bỗng dưng có cái nhìn khác - Ảnh 1
 
Dân mạng nể người chỉnh nhạc vì đã cứu Ý Nhi một bàn thua trông thấy.
Dân mạng nể người chỉnh nhạc vì đã cứu Ý Nhi một bàn thua trông thấy.

Trước những ôn ào bủa vây, Ý Nhi, chia sẻ với truyền thông mới đây, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của nàng hậu xứ Nẫu cũng gửi lời xin lỗi và mong muốn khán giả cả nước cho con gái ông cơ hội sửa sai sau loạt phát ngôn gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news