Tin mới

Thùy Tiên xuất hiện cực 'cháy' sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat

Thứ hai, 31/10/2022, 15:42 (GMT+7)

Là người trực tiếp có mặt tại sự kiện, cũng là người ở giữa với một bên là đàn em, một bên là chủ tịch yêu quý, Thùy Tiên không khỏi khó xử.

Những ngày qua, ồn ào hậu MGI 2022 liên quan đến chủ tịch Nawat được bàn tán xôn xao, dù không vướng vào ồn ào nhưng là người ở giữa, cũng là đại diện của Việt Nam, Thùy Tiên không khỏi khó xử và nhiều người cũng thấy thương cho hoàn cảnh của nàng hậu.

Thùy Tiên xuất hiện cực cháy sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat
Thùy Tiên xuất hiện cực cháy sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat
Thùy Tiên xuất hiện cực 'cháy' sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat - Ảnh 1

Bản thân Thùy Tiên cũng thừa nhận rằng những ngày cuối của nhiệm kỳ mà cô đảm nhận không ngờ lại buồn như vậy. May mắn có sự động viên của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nên Thùy Tiên vẫn cố gắng cân bằng được cảm xúc, công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Nàng hậu diện mốt 'thả rông' táo bạo
Nàng hậu diện mốt "thả rông" táo bạo

Mới đây, Thùy Tiến khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm khi tung loạt ảnh ở Bali. Nàng hậu diện trang phục "thả rông" khoe nhan sắc mật ngọt với chiếc áo cài khuy hờ hững không nội y. Khoảnh khắc tận tưởng sau thời gian bận rộn cùng các lịch trình dày đặc của Thùy Tiên gây chú ý.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên đi du lịch và làm từ thiện
Sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên đi du lịch và làm từ thiện

Chia sẻ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Thuỳ Tiên nghẹn ngào: "Thời gian đương nhiệm của Tiên có thể ngắn, nhưng Tiên mong rằng tên của Tiên sẽ mãi ở lại trong trái tim mọi người. Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, hy vọng bạn sẽ tiếp tục hành trình mang những điều tốt đẹp đến với thế giới này như những gì mà tôi, bạn và tất cả các Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã và vẫn đang làm".

Thùy Tiên xuất hiện cực 'cháy' sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat - Ảnh 2
Thùy Tiên xuất hiện cực 'cháy' sau ồn ào Thiên Ân và chủ tịch Nawat - Ảnh 3

Sau đêm chung kết, Thùy Tiên đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi và du lịch tại Indonesia trước khi trở về Việt Nam để tiếp tục công việc. Tuy nhiên trong thời gian này người đẹp cũng bị réo tên vào một số ồn ào không đáng có khiến cho giai đoạn cuối nhiệm kỳ có chút đượm buồn. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news