Tin mới

Xuất hiện 'Trọng Hưng phiên bản 2' cũng 'văn vở phông bạt', bất ngờ nhất là cú chốt hạ của nữ chính

Thứ hai, 17/08/2020, 21:07 (GMT+7)

Trong khi drama Âu Hà My tố chồng là hotboy Trọng Hưng ngoại tình vẫn chưa 'nguội' thì mới đây dân tình lại xôn xao với một 'Trọng Hưng phiên bản 2'.

Trên MXH mới đây, dân tình lại rần rần chia sẻ tựa đề 'Trọng Hưng phiên bản 2' khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Theo đó, bài đăng 'bóc phốt' chồng tương lai của cô gái tên H. khiến hội chị em lại sôi sục và ngao ngán.

Bài đăng của cô gái bóc phốt người yêu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trong bài đăng này, nhân vật nữ chính đã chỉ ra điểm giống nhay nhất của nam chính và Trọngg Hưng: RẤT THÍCH NÓI CHUYỆN NGÔN TÌNH.

Toàn bộ nội dung bài đăng được chia sẻ như sau:

'Tôi nói cho 2 đứa biết, sống tạo nghiệp thì nghiệp nó quật nhanh lắm nhé. Cô chỉ là 1 cái đứa đến làm mẫu free, đi làm mẫu không xong còn lấp lém qua lại với nó. Ừ cái ngày tôi nhắn tin chửi cô bằng nick thằng M. thì cô nói cô không biết chúng tôi yêu nhau, cô bị nó lừa. Rồi ok tôi tha nhưng sau đấy vẫn cố tình liên lạc biết tôi với nó đang yêu nhau tôi đã nhắn tin cho cô nói nặng nói nhẹ rằng thằng M. nó có vợ sắp cưới rồi, để yên cho chúng tôi.Nhưng cô vẫn cướp bằng được. Cách đây 4 hôm nó còn qua nhà gặp mẹ tôi để xin cưới tôi đấy, nhưng vì đứa hãm như cô làm tôi với nó tan vỡ.

Đoạn tin nhắn mùi mẫn đầy ngôn tình của nam chính. Ảnh: Facebook

Còn M. ơi gần 2 năm qua tôi ở bên anh lo cho anh từng miếng ăn giấc ngủ, khách mẫu tôi kiếm về cho anh làm kiếm tiền để anh đi với con khác? Hết lần này đến lần khác anh trốn tôi đi chơi bời bỏ tôi ở nhà thậm chí tôi đi tìm anh giữa đêm nguy hiểm anh cũng kệ tôi.

Anh khó khăn thiếu vài trăm nghìn hay vài triệu tôi sẵn sàng chuyển khoản cho anh không tiếc, để giờ anh đối xử với tôi như thế à? Xong anh qua lại với con kia anh nói nó chỉ là chỗ chơi bời. Hay cơm không muốn ăn? Từng câu từng chữ anh nhắn cho tôi như nào giờ anh sống ngược lại như thế?

Tôi cũng vì ngu muội yêu anh nên hết lần này lần khác để anh làm khổ tôi. Thể loại gì bản thân đi Ngoại tình nhưng bắt tôi phải chung thuỷ với anh? Trong khi anh không có 1 cái gì còn ngoài kia có bao nhiêu người tốt hơn muốn đến với tôi mà anh tỏ thái độ không cho phép tôi đến với người mới?

Còn N. ơi, vớ được 1 thằng phản bội có vui không? Tôi là người ăn ở suốt thời gian qua hết lòng với nó mà nó còn sẵn sàng bỏ rơi thì cô nghĩ tương lai của cô sẽ như nào? Tôi chống mắt lên xem 2 người hạnh phúc với nhau được bao lâu', cô gái chia sẻ.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh như ngôn tình của Âu Hà My và người chồng tệ bạc bất ngờ bị đào mộ

Cùng với bài đăng là nhiều đoạn chat khá tình tứ của cặp đôi.

Âu Hà My bóc phốt người chồng tệ bạc và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Đáng nói là dù biết chồng sắp cưới phản bội, nhưng cô nàng vẫn kiên trì, chờ đợi anh ta thay đổi.

Thậm chí họ cùng nhau nói về 'tiểu tam' một cách thẳng thắn và H. cũng đã tha thứ cho M. nhiều lần.

Những câu nói ngôn tình của chàng trai này ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến nam diễn viên Trọng Hưng cùng màn 'ngoại tình' gây xôn xao.

Thậm chí ngay cả khi bị phát hiện, nam chính này còn văn vở đến mức 'Anh muốn nó thay thế em nhưng anh không làm được. Ước gì anh làm được để thôi không nhắn tin cho em. Càng bên nó anh càng nghĩ đến em', khiến không ít người ngán ngẩm.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng hiện anh chàng này đang bị khủng bố bằng nhiều bình luận khiếm nhã.

Thậm chí cô nàng thứ 3 cũng đã khoá bình luận ngay sau đó vì sự công kích của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news