Tin mới

Xuất hiện trong tiệc thôi nôi, người bố quyền lực của Minh Nhựa chiếm 'spotlight' vì quá phong độ

Thứ năm, 25/03/2021, 20:30 (GMT+7)

Xuất hiện trong tiệc thôi nôi, người bố quyền lực của đại gia Minh Nhựa chiếm 'spotlight' vì quá phong độ, trẻ trung.

Mới đây, Joyce Phạm – ái nữ của đại gia Minh Nhựa vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng tại một trung tâm tiệc nổi tiếng nhất nhì TP Hồ Chí Minh.

Bố của đại gia Minh Nhựa phong độ chẳng kém cạnh con trai. Ảnh internet
Bố của đại gia Minh Nhựa phong độ chẳng kém cạnh con trai. Ảnh internet

Tiệc thôi nôi của cháu ngoại Minh Nhựa hội ngộ cả gia đình và những nhân vật đình đám. Trong số đó, một nhân vật nổi bật nhất và nhận được nhiều lời khen vì quá phong độ lại chính là người bố quyền lực của đại gia Minh Nhựa - ông Phạm Văn Mười.

Bố Minh Nhựa được nhận xé trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh internet
Bố Minh Nhựa được nhận xé trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh internet

Bố đại gia Minh Nhựa sở hữu ngoại hình cao to, gương mặt tươi tắn, kết hợp ăn mặc trẻ trung. So với độ tuổi thật thì doanh nhân Phạm Văn Mười đúng là trẻ hơn vài tuổi.

Được biết, bố của đại gia Minh Nhựa là ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc một công ty nhựa cực nổi tiếng. Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Xuất hiện trong tiệc thôi nôi, người bố quyền lực của Minh Nhựa chiếm 'spotlight' vì quá phong độ - Ảnh 1

Bên cạnh bố của đại gia Minh Nhựa, công chúng cũng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Minh Anh (ái nữ nhà Minh Nhựa) với bà hai của bố là Mina Phạm, liệu có căng thẳng như những lời đồn đại?

Trong tiệc sinh nhật, vợ 2 Minh Nhựa khá vui vẻ và thân thiết với con riêng của chồng. Sự xuất hiện của Mina Phạm cho thấy mối quan hệ của cô với con riêng của chồng hoàn toàn tốt đẹp và không có bất cứ mâu thuẫn gì như những lời đồn đại. 

Vợ cả Minh Nhựa cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của cháu ngoại. Ảnh internet
Vợ cả Minh Nhựa cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của cháu ngoại. Ảnh internet

Ngoài ra, nhiều người còn bất ngờ khi vợ cả của đại gia Minh Nhựa cũng tham gia buổi sinh nhật cháu ngoại sau khi bị chồng đơn phương ly hôn. Đây là lần lộ diện công khai đầu tiên của chị sau scandal ly hôn chồng vào tháng 2 vừa qua. Trong ảnh, mẹ của Joyce Phạm gây chú ý gương mặt rạng rỡ, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Tiệc thôi nôi của cháu ngoại nhà Minh Nhựa còn có sự xuất hiện của các rich kid có tiếng tại Sài Gòn như vợ chồng con trai ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn và Vân Tiny, Khoa Xian, Xoài Non - phu nhân thiếu gia Streamer giàu nhất Việt Nam...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news