Tin mới

Xúc động khi nghe bài hát cuối cùng Mai Phương hát tặng con gái Lavie

Thứ hai, 30/03/2020, 10:23 (GMT+7)

Lavie có một "ca sĩ mẹ" hát tặng ca khúc "Ngủ đi con" đầy ngọt ngào, tình cảm trước khi lên thiên đàng. Đây là ca khúc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tặng nữ diễn viên cách đây 5 năm.

Ngày 28/3 vừa qua, người hâm mộ, showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng, mãi mãi ra đi.

Nói về Mai Phương, người ta nghĩ đến sự kiên cường, lạc quan và khâm phục tinh thần 'thép' của cô. Đã 2 năm qua, Mai Phương chiến đấu với bệnh ung thư phổi và động lực lớn khiến cô có thể vượt qua tất cả đó là cô con gái nhỏ Lavie.

Ca khúc cuối cùng Mai Phương hát tặng con gái.

Mai Phương là diễn viên nhưng cũng là một "ca sĩ mẹ" với giọng hát ngọt ngào khi mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ ca khúc Ngủ đi con do Mai Phương thể hiện.

Đây là bài hát ít được mọi người chú ý bởi ca khúc được nữ diễn viên thể hiện với mục đích dành tặng con gái. Giọng hát của tình mẫu tử, chất chứa mọi yêu thương đã được cô gửi gắm cho con gái khiến khán giả nghe lại không khỏi xúc động.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói: "Đây là bài hát ngày xưa tôi viết riêng cho Mai Phương để hát tặng con gái Lavie của em. Bài này không công bố rộng rãi nên rất ít người biết.

Mai Phương bên con gái Lavie

Đến sau cùng, ước nguyện lớn nhất của Phương cũng chỉ là mong cho con gái mình có một cuộc sống Bình An. Phương à, em cứ yên tâm nghỉ ngơi. Ở đây mọi người sẽ thay em yêu thương con em mỗi ngày".

Chia sẻ về lý do viết bài hát, nhạc sĩ cho biết anh và Mai Phương khá thân thiết, với quan điểm thường thân với ai sẽ tặng bài hát nên bài hát này của Mai Phương cũng không ngoại lệ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh quý mến và biết câu chuyện một mình nuôi con gái của Mai Phương nên sáng tác ca khúc này để tặng cô. Được biết ca khúc được sáng táng trong khoảng 2 giờ, cách đây 5 năm. Khi đó Lavie mới chỉ 2 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news