Tin mới

Mai Tài Phến nói về quãng thời gian tăm tối, từng khiến bố phải buồn lòng

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:18 (GMT+7)

Những tâm sự của diễn viên Mai Tài Phến trong tập 5 "Sao nhập ngũ" khiến khán giả không khỏi chú ý.

Ở tập 5 của chương trình "Sao nhập ngũ," các nghệ sĩ đã dần làm quen với môi trường quân đội, tạo điều kiện cho một tinh thần thoải mái trong khi tham gia các thử thách. Trong bài huấn luyện đầu tiên, Mono đã phải đối mặt với sự cố "đau bụng" trong thử thách đòi hỏi sức bền. Dù giọng ca Em xinh lo lắng, anh vẫn cố gắng kiểm soát đau đớn để hoàn thành phần thi.

Sau khi tất cả các thí sinh vượt qua bài thi, họ có thời gian nghỉ để trò chuyện. Trong buổi nghỉ này, Huỳnh Lập, Phát La, Soobin Hoàng Sơn và Mono đã tạo ra những tiểu phẩm hài hước, giúp mọi người giảm stress.

Mai Tài Phến nói về quãng thời gian tăm tối, từng khiến bố phải buồn lòng - Ảnh 1
 

Nội dung của phần huấn luyện cuối cùng trong ngày thứ hai xoay quanh thử thách leo dây ngang, được thực hiện bởi Mono, Tuấn Trần, Mai Tài Phến, Huỳnh Lập, Phát La, Xemesis, Soobin Hoàng Sơn và 16 Typh. Trong khi Mono vượt qua thử thách khá tốt, Mai Tài Phến, Tuấn Trần và Soobin Hoàng Sơn gặp khó khăn và thậm chí suýt buông tay giữa đường. Huỳnh Lập đã chiến thắng thử thách, trong khi Phát La, 16 Typh và Xemesis không hoàn thành nhiệm vụ.

Trong phần tổng kết, Huỳnh Lập bất ngờ bật khóc và chia sẻ về tâm lý lo lắng khi bước vào chương trình. Anh nói về ám ảnh của tiếng bom và hứa rằng anh sẽ vượt qua.

Mai Tài Phến nói về quãng thời gian tăm tối, từng khiến bố phải buồn lòng - Ảnh 2
 

Trong buổi sinh hoạt tối, Mai Tài Phến chia sẻ về quãng thời gian khiến ba anh buồn và hối hận. Anh nói về sự nhẹ lòng khi ba đã thấy được thành công của mình, và cảm ơn sự hỗ trợ của chị trợ lý.

"Cách đây khoảng mười mấy, hai mươi năm trước, tôi có một khoảng thời gian làm cho ba tôi rất buồn. Sau này tôi luôn hối hận và vẫn nhớ đến điều đó. Nếu như tôi không trở thành diễn viên chắc có lẽ tôi sẽ hối hận và đau khổ nhiều lắm. Hiện tại những gì tôi đang làm, đó là thành công đối với tôi, ba tôi cũng đã nhìn được điều đó. Bây giờ tôi cũng thấy mình nhẹ lòng hơn rồi". Anh cũng thừa nhận, mình là người rất thương mình nhưng ít khi chịu nói ra.

Mai Tài Phến nói về quãng thời gian tăm tối, từng khiến bố phải buồn lòng - Ảnh 3
 

Tuấn Trần cũng thể hiện lòng muốn trở về quá khứ để nói chuyện với ba và tôn trọng cảm xúc của Mai Tài Phến, nhấn mạnh rằng đó là một cơ hội mà anh không có. "Tôi sẽ không khóc. Tôi rất tôn trọng cảm xúc của đồng chí Phến. Tôi cảm thấy rằng bạn may mắn hơn tôi vì bạn còn được nói chuyện với ba, còn tôi thì không có cơ hội đó nữa", nam diễn viên Bố già tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news