Tin mới

Xúc động trước hình ảnh Xuân Trường ân cần lấy nước rửa máu dính trên bàn tay Duy Mạnh

Thứ tư, 09/01/2019, 09:49 (GMT+7)

Sau khi Duy Mạnh lĩnh trọn pha giật cùi chỏ đằng sau của đối thủ, người đồng đội Lương Xuân Trường đã có mặt ở bên, lấy nước để rửa tay giúp Duy Mạnh.

Sau khi Duy Mạnh lĩnh trọn pha giật cùi chỏ đằng sau của đối thủ, người đồng đội Lương Xuân Trường đã có mặt ở bên, lấy nước để rửa tay giúp Duy Mạnh.

Tình huống diễn ra ngay sau bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 27, trong một pha không chiến với cầu thủ Iraq, Duy Mạnh nhận cú cùi chỏ vào mặt. Anh nằm bất động trên sân và tỏ ra khá đau đớn.

 

Máu đã đổ trên gương mặt của Duy Mạnh, cho thấy tính chất nghiêm trọng của pha va chạm mạnh. Ngay lúc ấy, người đồng đội của anh là Lương Xuân Trường đã có mặt ở bên, lấy nước để rửa tay giúp Duy Mạnh tránh bị vết máu dính trên người và trang phục thi đấu.

Trong khi đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cũng tiến hành chăm sóc cho trung vệ mang áo số 2. Vết thương không quá nghiêm trọng nên Duy Mạnh vẫn có thể tiếp tục thi đấu với miếng băng dán trên mặt.

Xuân Trường giúp Duy Mạnh rửa tay sau tình huống bị phạm lỗi

Chính hành động giúp đỡ ân cần, chu đáo của đội phó tuyển Việt Nam khiến nhiều CĐV bày tỏ sự xúc động và khen ngợi. Trong mắt người hâm mộ, Trường luôn là mẫu cầu thủ chín chắn, ấm áp và trưởng thành.

Để có thể đi xa, đội tuyển Việt Nam sẽ phải cố gắng hơn nữa trước Iran và Yemen trong 2 trận đấu sắp tới nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Nếu có 1 điểm trước Iran, Việt Nam sẽ gần như chắc chắn đi tiếp nếu thắng tiếp Yemen. Còn nếu thua, chúng ta không những phải thắng Yemen mà còn là thắng với cách biệt lớn để chạy đua về hiệu số bàn thắng bại.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news