Tin mới

Dân mạng truy lùng thông tin chàng hậu vệ Iraq phản lưới nhà giúp đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 09/01/2019, 09:03 (GMT+7)

Ngay sau pha phản lưới nhà giúp đội tuyển Việt Nam, chàng hậu vệ Ali Faez Atiyah (Iraq) được dân mạng truy lùng ráo riết, đề xuất thưởng nóng tiền tỷ.

Ngay sau pha phản lưới nhà giúp đội tuyển Việt Nam, chàng hậu vệ Ali Faez Atiyah (Iraq) được dân mạng truy lùng ráo riết, đề xuất thưởng nóng tiền tỷ.

Ngày 08/01, đội tuyển Việt Nam có trận mở màn tại Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iran. 

Chàng hậu vệ Ali Faez Atiyah (Iraq) được dân mạng truy lùng ráo riết.

Phút 24, Việt Nam có bàn mở tỷ số theo cách đầy bất ngờ. Quang Hải chọc khe tinh tế cho Công Phượng băng xuống. Trong nỗ lực cản phá cầu thủ mang áo số 10, trung vệ Ali Faez Attiyah vô tình đốt lưới nhà.

Ngay sau đó dân mạng đã truy lùng thông tin về chàng hậu vệ vụng về Ali Faez Atiyah. Anh chàng cầu thủ mang áo số 5 đã trở thành chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều fan hài hước đòi tìm info trang cá nhân để "cảm ơn". Mạnh miệng hơn, có người còn muốn "thưởng nóng 1 tỷ" cho Atiyah hay nói anh là một người xa xứ tìm về nguồn cội.

Những bình luận hài hước fan Việt Nam.

Được biết Ali Faez Atiyah sinh năm 1994. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã có kinh nghiệm 5 năm thi đấu cho đội tuyển Quốc gia Iraq với 65 lần ra sân.

Bức ảnh chế vui vẻ của cư dân mạng. Ảnh: Fandom Owker.

 

Đây mới là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại sân chơi lớn nhất Châu lục sau hơn 11 năm chờ đợi. Việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới Iraq trong hiệp một đã là một thành công quá lớn với HLV Park Hang-seo và các học trò.

10 phút sau bàn thắng "ăn may", tuyển Việt Nam lại mắc lỗi trong khâu phòng ngự và để đội bạn gỡ hòa 1-1. Nhưng ở gần cuối hiệp 1, Công Phượng lại ghi thêm 1 bàn thắng giúp Việt Nam tạm dẫn đối thủ 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news