Tin mới

Xúc động với clip chú chó trả ơn

Thứ tư, 20/05/2015, 14:13 (GMT+7)

Chú chó đã âm thầm tìm mọi cách trả ơn người con trai khi nhận được sự giúp đỡ của người này.

Chú chó đã âm thầm tìm mọi cách trả ơn người con trai khi nhận được sự giúp đỡ của người này.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau clip với tiêu đề "Chú chó trả ơn".

[mecloud]NlYLR7pAF5[/mecloud]

Được chàng trai tốt bụng cho ăn khi đói, chú chó vô cùng biết ơn. Sau đó chú chó đã làm nhiều việc để trả ơn cho chàng trai tốt bụng từ việc giữ chỗ đỗ xe, rửa xe sạch khi bị bẩn... Đặc biệt chú chó còn tìm cách kết duyên cho chàng trai với cô gái mà anh ta thầm thương trộm nhớ từ lâu.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Một thành viên chia sẻ: "Xem xong xúc động quá, chú chó thật thông minh. Dù chỉ là một ít thức ăn, nhưng lòng tốt đã được đền đáp lại nhiều hơn thế. Giá như, cuộc sống này mãi cứ đẹp như vậy, con người yêu thương nhau nhiều hơn".

"Chú chó thông minh và tình cảm quá, giá mình có một chú chó như vậy nhỉ. Người ta nói không sai mà "cứu vật vật trả ơn".

Trước đó, cư dân mạng đã ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một đàn chó tại đám tang củ người từng giúp chúng. Hôm 16/3, tại đám tang của bà Margarita Suarez. Một bầy chó hoang không biết từ đâu đã tới căn phòng nơi đặt quan tài bà cụ và nằm ở đó, giống như những vệ sĩ canh gác cả đêm. Sáng hôm sau, chúng đều bỏ đi. Tuy nhiên, 1 giờ trước khi gia đình đưa linh cữu của bà Suarez ra bên ngoài, bầy chó lại xuất hiện như muốn nói lời từ biệt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news