Tin mới

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang

Thứ năm, 10/11/2022, 18:30 (GMT+7)

Nhiều người phải thừa nhận nhan sắc của Vera Wang như "yêu tinh" trẻ mãi không già vì U80 nhưng bà vẫn vô cùng trẻ đẹp, phong cách, vóc dáng nuột nà.

Vera Wang là NTK nổi tiếng thế giới, tên tuổi của bà gắn liền với những bộ váy cưới đắt đỏ của các ngôi sao trên khắp hành tinh. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, NTK 73 tuổi còn khiến dân tình phải thảng thốt bởi nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang táo bạo ở cái tuổi người ta vẫn gọi là "gần đất xa trời". 

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang
Xuýt xoa dung mạo U80 của "bà hoàng váy cưới" NTK Vera Wang

Vào tối ngày 7/11 vừa qua, Vera Wang đã tới tham dự Lễ trao giải CFDA 2022 tại New York, Mỹ. Lần xuất hiện này nhà thiết kế gốc Hoa đã khiến dân tình phải dụi mắt vì ngoại hình và phong cách thách thức cả thời gian ở độ tuổi U80. 

Bà Wang mặc sét đồ màu đen gồm áo croptop hai dây cut-out, quần short phối với đôi giày cao gót "khủng" mix cùng tất đùi che gần hết chân. Bà Wang đeo kính râm che gần nửa mặt, tóc tết hai bên trẻ trung.

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 1
Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 2
Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình, Vera Wang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diện mạo trẻ trung này, ai cũng bất ngờ thậm chí còn ví bà như "yêu tinh" bởi nhan sắc trẻ mãi không già. 

Trong bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên Vanessa Hudgens, Vera khiến dân tình phải lú lấp khi cả hai hơn kém nhau tới 39 tuổi nhưng dường như không có sự chênh lệch nhan sắc quá nhiều. 

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 4

Trước đó, vào mùa Halloween 2022 Vera Wang cũng khiến dân tình phải mắt chữ O mồm chữ A khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập. Từ lâu bà Wang đã nổi tiếng là người đẹp không tuổi, thế nhưng thách thức tới mức không ngại diện trang phục gợi cảm, ngắn hoặc cắt xẻ tôn thân hình mảnh mai không phải ai cũng nghĩ tới. 

Dù đã U80 nhưng bà Wang không hề e ngại việc chọn quần áo có phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng không thua kém các fashionista tuổi đôi mươi. Đó là lý do mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, người phụ nữ này đều chiếm trọn spotlight.

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 5
Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 6

Thế nhưng bên cạnh những lời khen, bà Wang cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực cho rằng vẻ ngoài của Vera Wang không thật mà là nhờ can thiệp thẩm mỹ, thêm công nghệ photoshop mới có được. Một số khác chỉ trích bà không tuân theo quy luật lão hóa của tự nhiên khiến bản thân trở nên kệch cỡm, thiếu lành mạnh.

Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 7
Xuýt xoa dung mạo U80 của 'bà hoàng váy cưới' NTK Vera Wang - Ảnh 8

Mặc kệ những lời bóng gió, Vera Wang vẫn chăm chỉ cập nhật ảnh. Bí quyết giữ gìn thanh xuân của nhà thiết kế là chăm chỉ tập thể dục từ gym cho đến yoga. Vốn xuất thân từ vận động viên trượt băng nghệ thuật nên bà có nền sàng sức khỏe vững chắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vera Wang