Tin mới

Hoàng Thùy treo status gắt nói ai đó không sòng phẳng, NTK ruột của Ngọc Trinh vội thanh minh

Thứ năm, 10/11/2022, 11:50 (GMT+7)

Đang yên đang lành, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ treo dòng trạng thái cực gắt trên story cá nhân khiến không ít người dính tai bay vạ gió.

Vào tối ngày 8/11 vừa qua, Á Hậu Hoàng Thùy khiến dân tình dậy sóng khi treo dòng trạng thái ẩn ý, cô ám chỉ phía đối tác của mình không sòng phẳng trong công việc, mập mờ về tiền bạc.

Hoàng Thùy treo status gắt nói ai đó không sòng phẳng gây bão mạng
Hoàng Thùy treo status gắt nói ai đó không sòng phẳng gây bão mạng

"Tiền trả thì chi li từng đồng, nhưng thời gian làm thì chỉ có thêm không có bớt..., nhờ này nhờ kia. Thà hào sảng thì thế nào cũng vui vẻ, nhưng không hào sảng thì cái gì cũng phải rõ ràng. Ai đi làm cũng vì mưu sinh thôi. Trách mình khó này không nhưng phải xem xét lại mình như thế nào. Tính mình không thích thảo mai. Có sao nói vậy", Hoàng Thùy gay gắt.

NTK Đỗ Long bất ngờ bị réo tên
NTK Đỗ Long bất ngờ bị réo tên

Chia sẻ của Hoàng Thùy khiến dân tình hoang mang, nhiều người đưa ra dự đoán cái tên được nhắm đến là ai. Điều trùng hợp là NTK Đỗ Long cũng có dòng trạng thái lạ cùng thời điểm khiến dân tình đặt nghi vấn hai chuyện có liên quan đến nhau: "Thật thà thì đành mất lòng, mà thật lòng thì mất hết".

Mối quan hệ giữa Đỗ Long và Hoàng Thùy bị nghi ngờ "cơm không lành canh chẳng ngọt" rộ lên. Trước những ồn ào này, ngay lập tức thiết kế ruột của Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận có liên quan đến trạng thái của Hoàng Thùy. Anh tỏ ra ngỡ ngàng, ngơ ngác khi khi dòng trạng thái của mình bị mang vào để dệt thành câu chuyện của người khác.

Đỗ Long lên tiếng thanh minh
Đỗ Long lên tiếng thanh minh

"Ủa, status tối qua Đỗ Long viết chuyện của mình, chứ không nói ai hết nha mọi người. Sao ai lấy vào các group hoa hậu rồi giờ thành bài báo trên Tiktok luôn vậy trời?", Đỗ Long hoảng hốt. Sau khi chính chủ lên tiếng, nhiều người tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của anh khi không đâu lại vướng tai bay vạ gió. 

Hoàng Thùy treo status gắt nói ai đó không sòng phẳng, NTK ruột của Ngọc Trinh vội thanh minh - Ảnh 1

Về phía Hoàng Thùy, sau khi khiến dân tình đồn đoán hết người này đến người kia, cô đã chính thức gỡ. Người đẹp cũng không lên tiếng về điều này, để lại dấu hỏi chấm lớn trong lòng dân mạng.

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Đỗ Long