Tin mới

Minh Kiên đắt show, 'hào quang' của Ý Nhi mờ nhạt trong tầm ngắm của công chúng?

Thứ năm, 14/09/2023, 19:31 (GMT+7)

Không như Ý Nhi, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 liên tục ghi điểm trong mắt công chúng. 

Miss World Vietnam 2023 - hoa hậu Thế giới Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi. Á hậu 2 gọi tên Huỳnh Minh Kiên và Á hậu 1 là Đào Thị Hiền. Khác với những mùa giải trước, top 3 năm nay bắt đầu với hàng loạt sóng gió, nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của chính các nàng hậu với truyền thông.

Top 3 World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam
Top 3 World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi lập kỷ lục khi bị lập hội nhóm antifan với hơn 600.000 thành viên. Không những vậy, cô còn đối mặt với yêu cầu trả danh hiệu, bị Cộng đồng mạng tẩy chay diện rộng, buổi off "antifan" xuất hiện. 

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi 'ở ẩn' ngay sau khi đăng quang do vướng tranh cãi phát ngôn
Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi "ở ẩn" ngay sau khi đăng quang do vướng tranh cãi phát ngôn

Đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 tháng đăng quang cũng như vấp phải tranh cãi, Ý Nhi vẫn chưa hề lộ diện. Mọi thông tin liên quan đến nàng hậu dần như "vắng lặng". Theo Phụ Nữ Số, nàng hậu sống ở một khách sạn, mỗi ngày sẽ có xe đưa đón đến trụ sở công ty. Ý Nhi dành thời gian để học Tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng mềm. Thông thường, lịch trình học tập của cô sẽ bắt đầu từ trưa và kết thúc tầm hơn 23 giờ mỗi ngày.

Mọi thông tin liên quan đến nàng hậu dần như 'vắng lặng' dù sau đăng quang là thời điểm vàng để cô tạo dấu ấn với công chúng
Mọi thông tin liên quan đến nàng hậu dần như "vắng lặng" dù sau đăng quang là thời điểm vàng để cô tạo dấu ấn với công chúng

Sự vắng mặt của Ý Nhi... hào quang dường như thuộc về 2 Á hậu, nổi bật nhất là Minh Kiên.

Không khó để nhận thấy, dạo gần đây, Á hậu 2 Minh Kiên đắt show hơn hẳn. Ngày 12/9, Minh Kiên có mặt tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023. Cô gây ấn tượng với bộ cánh màu đen trắng đầy kinh diễm. Những khoảnh khắc về mỹ nhân gen Z sau đó tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội kéo theo lượng tương tác khủng.

Minh Kiên có mặt tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023
Minh Kiên có mặt tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023
Cô liên tục gây sốt giới mộ điệu
Cô liên tục gây sốt giới mộ điệu
Minh Kiên dần thay đổi cách nhìn của công chúng
Minh Kiên dần thay đổi cách nhìn của công chúng

Vào thời điểm mới đăng quang, Minh Kiên vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. Song, cô dần thay đổi cách nhìn của công chúng. Minh Kiên thoải mái thể hiện cá tinh, chinh phục giới mộ điệu bởi vẻ đẹp độc lạ.

Ngoài tham gia sự kiện, Minh Kiên còn lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế. Những cải thiện rõ nét của Minh Kiên được thể hiện trong bộ ảnh thời trang Look At Me kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa. Qua các thiết kế Minh Kiên thể hiện được ưu thế về hình thể. Lối trang điểm nhấn vào cặp mắt to tròn, kết hợp cùng mái tóc dài tạo kiểu tỉ mỉ càng giúp diện mạo nàng Á hậu thêm thu hút.

Minh Kiên đắt show, 'hào quang' của Ý Nhi mờ nhạt trong tầm ngắm của công chúng? - Ảnh 1
 
Minh Kiên đảm nhận vai trò nàng thơ của Lê Thanh Hòa trong bộ sưu tập thời trang mới
Minh Kiên đảm nhận vai trò nàng thơ của Lê Thanh Hòa trong bộ sưu tập thời trang mới

Ngoài các hoạt động của giới, Minh Kiên còn ghi điểm khi tham gia các hoạt động thiện nguyện . Cuối tháng 8, Minh Kiên về thăm quê hương cũng như dùng phần thưởng sau khi đăng quang góp phần mang đến những điều tốt đẹp hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Minh Kiên ghi điểm khi chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện
Minh Kiên ghi điểm khi chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện
Minh Kiên đắt show, 'hào quang' của Ý Nhi mờ nhạt trong tầm ngắm của công chúng? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news