Tin mới

Dân tình soi ra bất thường trong bài đăng xin lỗi của Hoa hậu Ý Nhi trên trang Miss World Vietnam

Thứ năm, 10/08/2023, 10:33 (GMT+7)

Dân tình soi ra thay đổi lớn trong bài đăng xin lỗi của Hoa hậu Ý Nhi được chia sẻ trên trang Miss World Vietnam.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô bắt đầu nhiệm kỳ với hàng loạt tranh cãi liên quan đến phát ngôn bị cho là "vạ miệng". Sau tất cả, mỹ nhân xứ Nẫu lên tiếng xin lỗi khán giả 2 lần. Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện ra bất thường trong bài đăng liên quan đến Ý Nhi trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam .

Huỳnh Trần Ý Nhi vào khoảnh khắc đăng quang Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi vào khoảnh khắc đăng quang Miss World Vietnam 2023

Cụ thể, Miss World Vietnam 2023 từng chia sẻ bài viết xin lỗi đến khán giả về những phát ngôn "vạ miệng" của Ý Nhi. Ban đầu, phía này viết rõ "hoa hậu Ý Nhi", tuy nhiên sau đó danh hiệu đã được xóa bỏ chỉ còn "Ý Nhi". Phát hiện này được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn sắc đẹp khiến người hâm mộ hoang mang. 

Dân tình hoang mang khi phát hiện ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 bất ngờ xóa bỏ hai chữ 'Hoa hậu' trong bài viết về Ý Nhi
Dân tình hoang mang khi phát hiện ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 bất ngờ xóa bỏ hai chữ "Hoa hậu" trong bài viết về Ý Nhi

Đến thời điểm hiện tại, những thông tin liên quan đến Ý Nhi vẫn được quan tâm hàng đầu. Trong khi đó, tân Miss World Vietnam 2023 "im hơi lặng tiếng" không lộ diện trong bất kỳ sự kiện nào và cũng chẳng có động thái trên mạng xã hội.

Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ với hàng loạt tranh cãi liên quan đến phát ngôn bị cho là 'vạ miệng'
Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ với hàng loạt tranh cãi liên quan đến phát ngôn bị cho là "vạ miệng"

Trong văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về" của công ty chủ quản, bà Phạm Kim Dung cho biết sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc công kích, xúc phạm trên môi trường mạng.

Những thông tin liên quan đến Ý Nhi vẫn được quan tâm hàng đầu
Những thông tin liên quan đến Ý Nhi vẫn được quan tâm hàng đầu

Chiều 8/8, mở lại trang cá nhân, đáng chú ý cô tháo gỡ danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 và Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023. Thay vào đó, cô chỉ để tên cuộc thi.

Ý Nhi tháo gỡ danh hiệu trên trang cá nhân
Ý Nhi tháo gỡ danh hiệu trên trang cá nhân

Cách đây ít ngày, dàn mỹ nhân đình đám cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đồng loạt diện áo dài, tham dự hoạt động trong chuỗi sự kiện Lễ hội Sông nước 2023 tại TPHCM, dù mới đăng quang song Ý Nhi lại vắng bóng, chỉ có Á hậu 2 - Minh Kiên tham gia.    

Ồn ào của Ý Nhi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Ồn ào của Ý Nhi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news