Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường gia nhập group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi, hứa tặng quà khủng

Thứ tư, 09/08/2023, 15:33 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường tham gia nhóm anti-fan Ý Nhi, đăng đàn 'trao thưởng' nếu group đạt 1 triệu follow.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi liên tục có những phát ngôn "vạ miệng" liên quan đến người yêu, bạn bè đồng trang lứa hay đỉnh điểm là câu trả lời sai lệch về kiến thức lịch sử cơ bản.

Và ngay sau đó một hội nhóm được đặt tên là nhóm "Anti Hoa hậu Ý Nhi" thu hút hơn 600K thành viên tham gia. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, cho rằng Ý Nhi không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu và yêu cầu cô trả lại vương miện.

Nhiều người đưa ra quan điểm về vụ việc trên trong đó có nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, anh cho rằng: "Nên có một Hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương" và bị "ai đó" hủy kết bạn". Mới đây, dân mạng phát hiện nhà thiết kế tham gia nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi và đăng hẳn bài: "Group này mà lên 1 triệu member chắc mình phải tặng 1000 cái áo SIXDO 99k cho cả nhà quá".

Dòng trạng thái của NTK Đỗ Mạnh Cường khi vừa tham gia vào group.
Dòng trạng thái của NTK Đỗ Mạnh Cường khi vừa tham gia vào group.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết các thành viên trong group đều ủng hộ nhà thiết kế. 

Theo đó vào ngày 7/8, NTK Đỗ Mạnh Cường gửi yêu cầu tham gia nhóm và được chấp nhận chỉ sau ít phút. Đến khuya 8/8, một netizen biết được thông tin này và ngay lập tức "thông báo" đến toàn thể 600 nghìn thành viên trong nhóm. 

NTK Đỗ Mạnh Cường gia nhập group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi, hứa tặng quà khủng - Ảnh 1
 

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Đỗ Mạnh Cường còn gửi lời chào đến các thành viên trong nhóm, anh viết: "Xin chào cả nhà thân yêu".

Trước đó, liên quan ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, NTK Đỗ Mạnh Cường đăng bài viết bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Anh viết: "Thực sự cũng nên có một Hoa Hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương . Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi.

Chứ mới đăng quang Hoa Hậu mà group anti-fan gần 400k thành viên rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương cho em trước những áp lực từ dư luận".

Đỗ Mạnh Cường hiện đang là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ là tên tuổi được săn đón nhiệt tình ở các show diễn thời trang, Đỗ Mạnh Cường còn là nhà thiết kế được nhiều nghệ sĩ hàng đầu tin tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news