Tin mới

Y Phụng hiếm hoi khoe dung mạo ái nữ, dân tình chỉ biết trầm trồ

Thứ ba, 20/12/2022, 16:02 (GMT+7)

Vào dịp sinh nhật 5 tuổi của ái nữ, Y Phụng đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng con gái và khiến dân tình trầm trồ vì bé gái như 'bản sao' của mỹ nhân đình đám một thời. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã bất ngờ có dòng chia sẻ gây chú ý mừng sinh nhật lần thứ 5 của ái nữ. 

Mỹ nhân đình đám một thời không khỏi xúc động khi tiết lộ rằng ngày này của 5 năm trước 'một thiên thần nhỏ được chào đời'. 

Y Phụng hiếm hoi khoe dung mạo ái nữ, dân tình chỉ biết trầm trồ - Ảnh 1

 

Y Phụng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Y Phụng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

'Chúc mừng sinh nhật tuổi thần tiên công chúa bé bỏng của tôi. Mẹ chúc con nụ cười tươi mãi trên môi. Khỏe mạnh. Nhiều ngôi sao may mắn luôn ở bên cuộc đời của con. Cảm ơn con đã bất ngờ xuất hiện bên cuộc đời của mẹ và cho mẹ biết thế nào là hoa nào tàn phai, hoa nào sầu héo, cuộc tình đã trao cho người', Y Phụng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Y Phụng cũng gửi lời cảm ơn đại gia đình Facebook cũng như những đồng nghiệp và người thân đã dành những lời chúc phúc đến con gái của mình. 

Y Phụng hiếm hoi khoe dung mạo ái nữ, dân tình chỉ biết trầm trồ - Ảnh 2

 

Y Phụng hiếm hoi khoe dung mạo ái nữ, dân tình chỉ biết trầm trồ - Ảnh 3

 

Y Phụng hiếm hoi khoe dung mạo ái nữ, dân tình chỉ biết trầm trồ - Ảnh 4

 

Y Phụng hiếm hoi khoe diện mạo của ái nữ nhân dịp đặc biệt. Ảnh: Facebook
Y Phụng hiếm hoi khoe diện mạo của ái nữ nhân dịp đặc biệt. Ảnh: Facebook

Đính kèm cùng dòng trạng thái là loạt hình ảnh bé Paris trong ngày sinh nhật đáng nhớ mừng tuổi lên 5.

Trong ảnh, ái nữ nhà Y Phụng diện đầm công chúa với chiếc nơ vô cùng điệu đà. Đáng nói sự đáng yêu và những nét hài hòa trên gương mặt của Paris được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình. 

Bé Paris được tiết lộ rất ngoan và dù đi diễn xa thì nữ ca sĩ vẫn mang theo ái nữ đi cùng để có thể chăm sóc cho con một cách tốt nhất. 

Y Phụng hiện tại đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet
Y Phụng hiện tại đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet

Năm 2016, Y Phụng kết hôn lần 2 và cuối năm 2017, cô sinh con đầu lòng ở tuổi 40. Mỹ nhân đình đám một thời hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc với người chồng thứ 2 tại Mỹ. 

Y Phụng sinh năm 1979 tại Sài Gòn và từng được xem là nữ minh tinh, mỹ nhân ảnh lịch của làng giải trí Việt vào những năm thập niên 90. Tên tuổi của cô gắn liền với những tên tuổi đình đám khác như Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news