Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng tự phơi bày loạt ảnh say xỉn: Bất ngờ với 'biểu tượng nhan sắc' một thời

Thứ hai, 04/04/2022, 11:51 (GMT+7)

Bất chấp mất hình ảnh 'biểu tượng nhan sắc' một thời, Y Phụng vẫn không ngại dìm bản thân bằng những khoảnh khắc say xỉn 'té lên, té xuống'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời Y Phụng đăng tải loạt hình ảnh say xỉn của bản thân trong tình trạng say xỉn khiến nhiều người bất ngờ. "Nếu ai muốn được xưng hô nữ hoàng tiệc tùng, hoặc là nữ hoàng ăn chơi thì phải nhậu xỉn té lên, té xuống như Y Phụng vậy nè. Ngay lập tức, sẽ nhận huy chương liền ngay. Ai muốn nói gì thì nói nha!", Y Phụng viết trên trang cá nhân.

Y Phụng đăng tải loạt hình ảnh say xỉn. Ảnh FBNV
Y Phụng đăng tải loạt hình ảnh say xỉn. Ảnh FBNV
'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng tự phơi bày loạt ảnh say xỉn: Bất ngờ với 'biểu tượng nhan sắc' một thời - Ảnh 1
'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng tự phơi bày loạt ảnh say xỉn: Bất ngờ với 'biểu tượng nhan sắc' một thời - Ảnh 2
Y Phụng không ngại đăng tải hình ảnh dìm bản thân. Ảnh FBNV
Y Phụng không ngại đăng tải hình ảnh dìm bản thân. Ảnh FBNV

Vốn từng được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc", giờ đây Y Phụng không ngại tự làm xấu hình ảnh của mình khi đăng tải loạt ảnh say lên xỉu xuống. Dù những khoảnh khắc tự dìm hàng này không đẹp ngút ngàn nhưng dân mạng lại vô cùng thích thú với khoảnh khắc khác hẳn với phong cách bình thường mà cô hay đăng tải.

Y Phụng từng là một trong những mỹ nhân nổi đình nổi đám những năm thập niên 90 với dòng phim mì ăn liền. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Y Phụng được mệnh danh là 'nữ hoàng gợi cảm' nhất thời bấy giờ. Chính nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Y Phụng vô cùng đắt show.

Nhan sắc một thời nổi đình nổi đám của Y Phụng. Ảnh internet
Nhan sắc một thời nổi đình nổi đám của Y Phụng. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Y Phụng và Lý Hùng là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, mối tình của cặp đôi cũng không kéo dài được lâu, "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc. 

Sau thời kỳ hoàng kim, dòng phim mỳ ăn liền thoái trào thì Y Phụng sang Mỹ định cư nhưng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Y Phụng hiện có cuộc sống ổn định và viên mãn tại Mỹ nhưng lại khá kín tiếng khi tiết lộ về ông xã của mình.

Điều đáng nói là những năm gần đây, Y Phụng khiến khán giả choáng váng khi để lộ thân hình phát tướng ở tuổi 42. Không ít người khó tin rằng đây chính là "nữ hoàng ảnh lịch" đầy gợi cảm trước kia.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng tự phơi bày loạt ảnh say xỉn: Bất ngờ với 'biểu tượng nhan sắc' một thời - Ảnh 3
'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng tự phơi bày loạt ảnh say xỉn: Bất ngờ với 'biểu tượng nhan sắc' một thời - Ảnh 4
Thân hình của Y Phụng hiện tại khác hẳn thời nổi đình đám trong quá khứ. Ảnh FBNV
Thân hình của Y Phụng hiện tại khác hẳn thời nổi đình đám trong quá khứ. Ảnh FBNV

Sau khi lập gia đình, Y Phụng dành thời gian chăm sóc con. Gần 4 năm làm mẹ, Y Phụng tăng thêm hơn 10 kg thậm chí thời bầu bí còn tăng đến 20kg khiến bản thân cô không dám nhìn mình trước gương. Tuy nhiên, dù thân hình có tăng cân thêm nhưng Y Phụng vẫn tự tin giữ vẻ nóng bỏng của mình. 

Y Phụng đang tích cực tập luyện để lấy lại thân hình sắc chắc. Ảnh FBNV
Y Phụng đang tích cực tập luyện để lấy lại thân hình sắc chắc. Ảnh FBNV

Ý thức được vấn đề cân nạng,  Y Phụng cũng nỗ lực tập luyện để mong sớm lấy lại vóc dáng, thân hình săn chắc. Trên trang cá nhân, cô thường hay chia sẻ những buổi khổ luyện để Giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Y Phụng Lý Hùng