Tin mới

Yamaha tung mẫu mới có ngoại hình đẹp hơn Honda Air Blade, giá lại rẻ hơn Vision

Thứ hai, 23/11/2020, 17:32 (GMT+7)

Yamaha sắp phá đảo khi tung mẫu xe có ngoại hình tương đồng Honda Air Blade nhưng giá lại chỉ 30 triệu, rẻ hơn cả mẫu 'xe quốc dân' Honda Vision.

Mới đây, mẫu xe ga đặc biệt của hãng Yamaha đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam gây xôn xao. Đây là mẫu xe năng động được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về đang khiến giới trẻ bấn loạn.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, mẫu xe Yamaha Mio 125 2020 được bán với mức giá từ 30 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe này chính là đối thủ kèn cựa với mẫu xe quốc dân Honda vision trên thị trường xe máy hiện nay.

Mẫu xe ga mới của Yamaha. Ảnh internet

Điều khiến chiếc xe Yamaha Mio 125 2020 được yêu thích chính là ngoại hình cứng cỏi, khỏe khoắn, tương đồng đồng với mẫu xe Honda Air Blade nhưng được nhiều người nhận xét là đẹp hơn "con cưng" của Honda.

Điều khác biệt với mẫu xe của Honda chính là Yamaha rất đa dạng màu sắc đem lại sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt mẫu xe Yamaha Mio 125 2020 còn có trọng lượng 94kg khá đầm xe khiến khách hàng đi rất đầm xe.

Động cơ của chiếc xe Yamaha Mio 125 2020 cũng được lắp ráp SOHC 125cc cùng xy-lanh mạnh mẽ và bền bỉ khiến người điều khiển xe cảm giác rất bon xe.

Ngoài ra, Yamaha Mio 125 2020 còn được trang bị đồng hồ hiện các thông số kỹ thuật cùng với đèn ECo có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa nhất. Ngoài ra, xe còn được thiết kế bàn đạp cùng nút bấm đề giống như những mẫu xe ga khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.