Tin mới

Hương Giang lộ diện với váy xuyên thấu cùng gương mặt khác lạ, sự bật phía sau mới bất ngờ

Thứ hai, 27/09/2021, 15:17 (GMT+7)

Bỗng xuất hiện hình ảnh của Hương Giang tại một sự kiện với váy xuyên thấu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh của Hương Giang tham gia sự kiện với nhan sắc cực nét nhưng gương mặt lại có phần hơi khác lạ so với diện mạo mặt nhỏ của Hương Giang. Điều đáng nói là nữ ca sĩ lại xuất hiện tại sự kiện có nhiều phóng viên nước ngoài khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện hình ảnh của Hương Giang nghi tái xuất sau hơn nửa năm ở ẩn.
Xuất hiện hình ảnh của Hương Giang nghi tái xuất sau hơn nửa năm ở ẩn.

Chưa hết, một số người còn nhận thấy phong cách của Hương Giang giống hệt với Kendall Jenner trong sự kiện thời trang Met Gala 2021. Ngay sau đó, dân mạng đã phát hiện ra đây chính là một sản phẩm của photoshop chứ không phải ảnh thực của Hương Giang.

Thực tế chỉ là bức ảnh photoshop, ai đó đã lấy hình của Kendall Jenner rồi ghép mặt Hương Giang vào.
Thực tế chỉ là bức ảnh photoshop, ai đó đã lấy hình của Kendall Jenner rồi ghép mặt Hương Giang vào.

Tính đến nay, Hương Giang đã "mất tích" suốt hơn nửa năm từ mạng xã hội đến các sự kiện.  Bài viết gần nhất của Hương Giang vào hồi tháng 3 với những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang Instagram. Từ đó đến nay, Hương Giang mặc kệ những ai nhắc đến tên mình vẫn không có động thái nào.

Sau ồn ào cuối năm 2020, Hương Giang đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng đã gần đến 1 năm nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa từng xuất hiện mặc kệ những tin đồn réo tên. Điều đáng nói là dù ở ẩn nhưng Hương Giang vẫn bị vướng vào nhiều vận đen. Hết bị loạt người hâm mộ bỏ theo dõi đến tin đồn chia tay Matt Liu  - bạn trai CEO người Singapore của Hương Giang nhưng giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" vẫn không có bất cứ câu trả lời nào.

Hương Giang lộ diện với váy xuyên thấu cùng gương mặt khác lạ, sự bật phía sau mới bất ngờ - Ảnh 1

Đỉnh điểm nhất là câu chuyện mới đây, Hương Giang bị vướng vào loạt ồn ào khi bị tố lộ đoạn clip nói chuyện thô tục, kể về loạt vấn đề như hẹn hò, bị đại gia gạ tình thậm chí là chuyện nói xấu đồng nghiệp.

Dù bị "phốt" ảnh hưởng đến hình ảnh như thế nhưng Hương Giang cũng không xuất hiện mà chỉ để quản lý lên tiếng thanh minh. Quản lý của "hoa hậu chuyển giới 2018" khẳng định Hương Giang không có chuyện như thế và khẳng định cô không có nhiều bạn bè và nội dung nói chuyện cùng không bao giờ kể những nội dụng như vậy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news