Tin mới

Ở ẩn cũng gặp hạn, Hương Giang bị mất lượng 'tài sản' lớn khiến fan lo lắng

Thứ năm, 16/09/2021, 21:43 (GMT+7)

Fan không ngừng lo lắng cho Hương Giang khi liên tục bị mất "tài sản" khủng trong lúc nữ ca sĩ đang ở ẩn.

Từ sau ồn ào với anti-fan hồi tháng 11/2020, Hương Giang dần trở thành cái tên mờ nhạt trong showbiz Việt khi vắng bóng suốt một thời gian dài. "Nữ hoàng chuyển giới" như "bốc hơi" khỏi nhân gian khi chưa từng xuất hiện bất cứ một nơi nào. Bài viết gần nhất của Hương Giang vào hồi tháng 3 với những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang Instargram. Từ đó đến nay, Hương Giang mặc kệ những ai nhắc đến tên mình vẫn không có động thái nào.

Hương Giang 'ở ẩn' được gần 1 năm sau ồn ào khẩu chiến với antifan trên mạng xã hội.
Hương Giang "ở ẩn" được gần 1 năm sau ồn ào khẩu chiến với antifan trên mạng xã hội.

Giữa lúc người đẹp vẫn đang ở ẩn thì dân mạng phát hiện trên trang cá nhân Instagram của Hương Giang mất hàng trăm nghìn lượt theo dõi. So với tháng 7 còn hơn 4 triệu lượt người theo dõi thì giờ đây chỉ còn hơn 3,8 triệu. Đây là "tài sản" trên mạng xã hội vô cùng lớn mà rất nhiều người mơ ước và việc bị tụt đi nhiều khiến fan của Hương Giang không khỏi hụt hẫng.

Hương Giang bị mất lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang bị mất lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, sau ồn ào cuối năm 2020, Hương Giang đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng đã gần đến 1 năm nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa từng xuất hiện mặc kệ những tin đồn réo tên. Điều đáng nói là dù ở ẩn nhưng Hương Giang vẫn bị vướng vào nhiều vận đen. Hết bị loạt người hâm mộ bỏ theo dõi đến tin đồn chia tay Matt Liu  - bạn trai CEO người Singapore của Hương Giang nhưng giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" vẫn không có bất cứ câu trả lời nào.

Ở ẩn cũng gặp hạn, Hương Giang bị mất lượng 'tài sản' lớn khiến fan lo lắng - Ảnh 1

Đỉnh điểm nhất là câu chuyện mới đây, Hương Giang bị vướng vào loạt ồn ào khi bị tố lộ đoạn clip nói chuyện thô tục, kể về loạt vấn đề như hẹn hò, bị đại gia gạ tình thậm chí là chuyện nói xấu đồng nghiệp.

Dù bị "phốt" ảnh hưởng đến hình ảnh như thế nhưng Hương Giang cũng không xuất hiện mà chỉ để quản lý lên tiếng thanh minh. Quản lý của "hoa hậu chuyển giới 2018" khẳng định Hương Giang không có chuyện như thế và khẳng định cô không có nhiều bạn bè và nội dung nói chuyện cùng không bao giờ kể những nội dụng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu