Tin mới

Yoo Ah In viết tâm thư trước tin đồn lợi dụng bệnh tật để miễn nhập ngũ

Thứ sáu, 17/02/2017, 14:30 (GMT+7)

Sau khi thông tin nam diễn viên Yoo Ah In bị u xương và ảnh hưởng đến việc nhập ngũ được đăng tải. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang lợi dụng tình trạng sức khỏe để tránh việc nhập ngũ.

Sau khi thông tin nam Diễn viên Yoo Ah In bị u xương và ảnh hưởng đến việc nhập ngũ được đăng tải. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang lợi dụng tình trạng sức khỏe để tránh việc nhập ngũ.

Làng giải trí xứ kim chi bất ngờ và xôn xao trước thông tin nam tài tử Yoo Ah In bị u xương. Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của mỹ nam này đã lên tiếng xác nhận rằng đúng là anh đang mắc bênh u xương nhưng đó là khối u lành tính, sẽ không có ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của anh. Song vẫn cần có theo dõi và quan sát tiến triển của bệnh.

Yoo Ah In

 

Cũng qua đó, công ty quản lý của Yoo Ah In hi vọng rằng sẽ không có chuyện hiểu nhầm từ việc khuyếch đại thông tin lên.

Sức khỏe của Yoo Ah In cần phải theo dõi thêm, như vậy sẽ trì hoãn việc nhập ngũ của nam diễn viên, trường hợp xấu nhất có thể anh sẽ được miễn nhập ngũ.

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho Yoo Ah In nhưng một số người lại suy đoán rằng diễn viên này đang lợi dụng tình trạng sức khỏe để cố gắng tránh việc nhập ngũ.

Giữa lúc vấn đề sức khỏe của bản thân vẫn là tâm điểm bàn cãi của mọi người, nam tài tử đã viết một lá thư khẳng định rằng bản thân anh không bao giờ "sử dụng" tình trạng sức khỏe của mình để được miễn nghĩa vụ quân sự.

 

Yoo Ah In nói:

"Tôi đã nhận thức được rằng các nghệ sĩ nam có thể bị hiểu lầm khi có chấn thương hoặc tình trạng sức khỏe không đảm bảo để tránh nhập ngũ quân sự. Đó là lý do tại sao tôi đã hoàn thành tất cả các lịch trình của tôi theo kế hoạch và không tiết lộ thông tin chi tiết. Song tôi chắc chắn sẽ hoàn thành việc thực hiện nghĩa vụ của mình nếu như khối u không phát triển bất thường.

Anh cũng nhấn mạnh rằng: "Việc có chấn thương của tôi và tình trạng sức khỏe hiện tại đang tạo ra tranh cãi là điều không may mắn của tôi chứ không phải là một công cụ để tôi tránh việc nhập ngũ."

Cuối lá thư, nam diễn viên nói: "Thực tế là tôi phải xin người khác đừng để ý bận tâm và bỏ qua cho những điều kém may mắn mà tôi đang gặp phải, nhưng là một diễn viên người lớn lên với tình yêu và sự quan tâm của công chúng, tôi quyết định chấp nhận nó như là trách nhiệm của mình. Tôi sẽ vượt qua những tổn thương và nỗi buồn từ các tranh cãi và thực hiện các nhiệm vụ như một công dân trong xã hội, tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ."

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news