Tin mới

Yoo Ah In tủi hổ khi bị ném tiền vào mặt

Thứ năm, 21/09/2023, 16:05 (GMT+7)

Có mặt tại phiên tòa sáng nay, ảnh đế Yoo Ah In đã bị người qua đường ném tiền vào mặt, nói những lời xúc phạm nặng nề.

Ảnh đế Yoo Ah In bị bắt giữ lần đầu tiên vào tháng 5 năm nay vì nghi ngờ vi phạm luật kiểm soát ma túy, tiếp tay cho việc tiêu hủy bằng chứng và hỗ trợ tội phạm trốn thoát.

Tuy nhiên, tại phiên tòa tạm giam lúc đó, tòa án đã từ chối yêu cầu bắt giữ đối với Yoo Ah In nhưng công tố viên tiếp tục điều tra và phát hiện ra nam diễn viên từng ép bạn bè tại Mỹ hút cần sa, bổ sung thêm tội danh khiến anh lại bị giam giữ.

Yoo Ah In tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: Internet
Yoo Ah In tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: Internet

Sáng 21/9, Yoo Ah In xuất hiện tại tòa, tuyên bố sẽ trả lời trung thực. Tuy nhiên, anh phủ nhận các cáo buộc của công tố viên, đặc biệt là cáo buộc xúi giục bạn tiêu hủy bằng chứng và ép bạn hút cần.

Phiên tòa được triệu tập lúc 9h sáng và sau 3 giờ thẩm vấn, Yoo Ah In bị trói tay, tay phủ vải xanh và được đưa đến trại tạm giam của sở cảnh sát Mapo. Khi Yoo Ah In bước lên xe cảnh sát, anh bị người qua đường chửi bới và ném tiền vào mặt.

Những người đi đường giận dữ ném nhiều tờ tiền vào đầu Yoo Ah In, hét lên: "Vào tù mà tiêu". Tình hình trở nên hỗn loạn một lúc, tiền rơi rải rác khắp nơi, thậm chí có người tranh nhau nhặt.

Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc bị người qua đường ném tiền vào mặt lăng mạ. Ảnh: Internet
Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc bị người qua đường ném tiền vào mặt lăng mạ. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Yoo Ah In bị công chúng phỉ báng. Khi anh bị bắt lần đầu hồi tháng 5, lúc rời khỏi sở cảnh sát, anh cũng bị người dân ném cà phê và những thứ khác vào người, làm bẩn quần áo. Lúc đó, Yoo Ah In quay lại tìm "kẻ tấn công" nhưng bị nhân viên ngăn lại, tránh xảy ra xung đột.

Trước đó, Yoo Ah In cũng bị người qua đường ném đồ vật vào người khi bị bắt hồi tháng 5. Ảnh: Internet
Trước đó, Yoo Ah In cũng bị người qua đường ném đồ vật vào người khi bị bắt hồi tháng 5. Ảnh: Internet

Theo điều tra của công tố viên, Yoo Ah In đã tiêm chất cấm gần 200 lần, trị giá 500 triệu won. Ngoài ra, anh còn tàng trữ trái phép 1.000 viên thuốc ngủ và bị tình nghi hút cần sa cũng như các loại thuốc khác ở Mỹ.

Anh bị buộc tội xúi giục bạn tiêu hủy bằng chứng, cố giúp anh ta trốn ra nước ngoài và tạo bằng chứng giả nhằm che giấu tội ác của mình.

Yoo Ah In là một trong những diễn viên nổi tiếng và tài năng của Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2003, nhưng anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Sungkyunkwan Scandal" năm 2010.

Nam diễn viên đã tham gia một số bộ phim điện ảnh nổi bật như "Punch" (2011), "Veteran" (2015), "The Throne" (2015), và "Burning" (2018). Đặc biệt, "Burning" đã được chọn tham gia Liên hoan phim Cannes và được đánh giá cao ở nhiều liên hoan phim quốc tế khác. 

Ngoài "Sungkyunkwan Scandal", Yoo Ah In cũng nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như "Fashion King" (2012) và "Chicago Typewriter" (2017).

Yoo Ah In đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp nhưng cuối cùng 'tự hủy' vì sa vào chất cấm. Ảnh: Internet
Yoo Ah In đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp nhưng cuối cùng "tự hủy" vì sa vào chất cấm. Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp của mình, Yoo Ah In đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử cho khả năng diễn xuất xuất sắc của mình. Với The Throne (2015), Yoo Ah In đã trở thành ảnh đế trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh. Một ngôi sao điện ảnh một thời có thể trở thành tù nhân, thực sự đáng tiếc. Bây giờ, anh 36 tuổi, sự nghiệp đã đạt đến đỉnh cao, nhưng tiếc thay, anh đã chọn một con đường sa lầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news